Đến NTK bộ bikini cũng bức xúc và tức giận với hình ảnh của dàn người mẫu chiều qua!

Hình ảnh người mẫu mặc đồ thiếu vải đón tiếp U23 của hãng hàng không nhận nhiều lời chỉ trích. NTK trang phục cũng nhận không ít sự bàn tán, anh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Hình ảnh người mẫu mặc đồ thiếu vải đón tiếp U23 của hãng hàng không nhận nhiều lời chỉ trích. NTK trang phục cũng nhận không ít sự bàn tán, anh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Ngày hôm qua, bên cạnh những niềm vui và tự hào của dân tộc khi được chào đón những người hùng của đội tuyển U23 trở về nước thì cũng có một vài hình ảnh khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bức xúc. Theo đó, hình ảnh người mẫu mặc bikini trên máy bay trở các cầu thủ về nước bị cho là phản cảm. Rất nhiều những bình luận phản đối việc hãng máy bay này vì đã sử dụng chiến lược không hợp lý. Trong trường hợp này, việc đón tiếp các cầu thủ trẻ với trang phục áo dài dân tộc hoặc áo cờ đỏ sao vàng được cho là lựa chọn đúng đắn.

Trước sự bàn tán và chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng, người mẫu đã xóa những hình ảnh liên quan và cho rằng vì góc chụp nên cô béo hơn bình thường.

den ntk bo bikini cung buc xuc va tuc gian voi hinh anh cua dan nguoi mau chieu qua! - 1

Hình ảnh mặc đồ thiếu vải đi đón tiếp các người hùng của Lại Thanh Hương khiến hãng hàng không và cả cô nhận nhiều lời chỉ trích của dư luận.

NTK Nguyễn Tiến Truyển, người đã sáng tạo nên những bộ bikini của dàn người mẫu trên chuyến chuyên cơ đã rất bức xúc bởi trang phục của anh đã bị sử dụng sai hoàn cảnh.

den ntk bo bikini cung buc xuc va tuc gian voi hinh anh cua dan nguoi mau chieu qua! - 2

den ntk bo bikini cung buc xuc va tuc gian voi hinh anh cua dan nguoi mau chieu qua! - 3

NTK trẻ đã viết những chia sẻ chân thành và gửi lời xin lỗi tới mọi người vì trang phục gây xôn xao.

Tiến Truyển bức xúc nhấn mạnh: "Bản thân Truyển rất bức xúc và tức giận khi bộ trang phục Truyển thiết kế được dùng sai mục đích tạo ra sự phản cảm quá mức cho phép như vậy, nếu như được đề nghị thiết kế cho sự kiện mang tính lịch sử và trọng đại như thế này Truyển sẽ đề nghị chọn tà Áo Dài cờ đỏ sao vàng hoặc thiết kế những trang phục mang tinh thần dân tộc đầy hào khí, còn nếu không Truyển sẽ TỪ CHỐI nếu nhãn hàng không chấp thuận đề nghị của Truyển, chứ không bao giờ Truyển sẽ đồng ý thiết kế 1 bộ trang phục như vậy để sử dụng cho sự kiện đáng tự hào này!"

NTK trẻ tâm sự đây là bài học không thể nào quên khi làm nghề: "Thưa mọi người, Tiến Truyển buồn lắm khi cá nhân mình bất lực khi không thể ngăn cản được sự việc này xảy ra! Vì trang phục Truyển đã bàn giao cho bên khách hàng và không được biết khách hàng đã sử dụng cho mục đích như thế này. Truyển muốn nói lên những lời này không phải vì muốn thanh minh cho mình, bởi vì Truyển và Model trình diễn hoàn toàn không kiểm soát được, đây cũng là 1 bài học nhớ đời!".

den ntk bo bikini cung buc xuc va tuc gian voi hinh anh cua dan nguoi mau chieu qua! - 4

Mẫu thiết kế bikini người mẫu mặc trên chuyên cơ đón các cầu thủ U23 Việt Nam từng được Minh Tú mặc.

den ntk bo bikini cung buc xuc va tuc gian voi hinh anh cua dan nguoi mau chieu qua! - 5

Trước đó, Tiến Truyển đã cảm thấy rất buồn là quyết định chia sẻ cho mọi người hiểu hơn về bộ trang phục của mình.

Minh Tú cũng viết tâm thư về hình ảnh gây xôn xao: "Biết nói như thế nào đây ta. Mỗi người có một quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau, cách lựa chọn trang phục đó, trong hoàn cảnh đó, thời khắc đó, thông điệp đó theo mình là hoàn toàn không phù hợp. Mọi người nghĩ các bạn người mẫu đó đáng trách?

Đúng, các bạn người mẫu xuất hiện trong chiến dịch hôm nay, các bạn đáng trách... đáng trách vì các bạn đã quá dễ để người khác sử dụng như những con cờ cho một mục đích nào đó. Nhưng mình thương các bạn lắm, mình thương nhiều hơn trách vì không ai hết mình hiểu nghề người mẫu xưa nay nó khắc nghiệt và nhạy cảm như thế nào. Mình cũng hiểu chúng ta không phải ai sinh ra cũng được đầy đủ, không phải ai cũng được phần phước may mắn. Mình hiểu mỗi chúng ta có 1 hoàn cảnh khác nhau mà chung quy các bạn cũng vì mưu sinh để trang trải cuộc sống.

Nhưng các bạn ạ, nó đắng lắm, đau lắm, bạc lắm vì không phải ở ngoài kia ai cũng có thể hiểu và thông cảm với các bạn như mình. Mình hiểu ở thời điểm này các bạn đang phải gánh chịu những lời miệt thị, cay độc và thậm chí là tàn nhẫn nhất. Nhưng các bạn phải nhìn nhận ra vấn đề, cái sai và sự thiếu sót trong chuyện này để rút kinh nghiệm về sau cho sự nghiệp người mẫu và cuộc sống nữa. Các bạn hãy mạnh mẽ lên."

den ntk bo bikini cung buc xuc va tuc gian voi hinh anh cua dan nguoi mau chieu qua! - 6

Minh Tú cho rằng người mẫu xuất hiện trong chiến dịch hôm nay đã quá dễ để người khác sử dụng như những con cờ cho một mục đích nào đó. 

Rất nhiều ngôi sao cũng lên tiếng về hình ảnh phản cảm của các người mẫu và đều cho rằng đây là hình ảnh không phù hợp với hoàn cảnh. Tuy nhiên, một vài người cho rằng không nên chỉ trích các người mẫu bơi đây đơn thuần chỉ là công việc của họ, sai lầm lớn hơn là ở hãng hàng không!

den ntk bo bikini cung buc xuc va tuc gian voi hinh anh cua dan nguoi mau chieu qua! - 7

den ntk bo bikini cung buc xuc va tuc gian voi hinh anh cua dan nguoi mau chieu qua! - 8

Theo Khám phá


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.