Đeo dải băng mới “From Vietnam”, Nguyễn Thị Thành lọt Top 15 phần thi “Resort Wear”

Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã chính thức có sash mới và tiếp tục đạt được thành tích tốt trong cuộc thi “Miss Eco International 2017”.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã chính thức có sash mới và tiếp tục đạt được thành tích tốt trong cuộc thi “Miss Eco International 2017”.

Hôm qua, 7/4, Nguyễn Thị Thành cùng dàn thí sinh “Miss Eco International 2017 – Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017” đã bước vào phần thi “Resort Wear”. Lựa chọn trang phục bikini màu trắng cùng mái tóc xoăn bồng bềnh, người đẹp gốc Bắc Ninh vô cùng quyến rũ khi khoe được đường cong của cơ thể. Có thể thấy trong phần thi này, Nguyễn Thị Thành đã đeo sash mới với dòng chữ “From Vietnam”. Điều này đồng nghĩa với việc BTC của cuộc thi chấp nhận tư cách thí sinh của cô và không hề bị ảnh hưởng bởi công văn từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Đeo dải băng mới “From Vietnam”, Nguyễn Thị Thành lọt Top 15 phần thi “Resort Wear” - Ảnh 1.

Đeo dải băng mới “From Vietnam”, Nguyễn Thị Thành lọt Top 15 phần thi “Resort Wear” - Ảnh 2.

Đeo dải băng mới “From Vietnam”, Nguyễn Thị Thành lọt Top 15 phần thi “Resort Wear” - Ảnh 3.

Nguyễn Thị Thành gợi cảm với trang phục bikini trắng, đeo sash "From Vietnam" trong phần thi "Resort Wear"

Đeo dải băng mới “From Vietnam”, Nguyễn Thị Thành lọt Top 15 phần thi “Resort Wear” - Ảnh 4.

Cô xuất sắc lọt Top 15 của phần thi này

Quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết vì cô không có điều kiện để mua một bộ đồ thật đẹp phục vụ cho phần thi “Resort Wear” nên ê-kíp đã cắt chiếc váy làm áo choàng cho cô. Trải qua quá trình tranh tài, người đẹp 9X này đã xuất sắc lọt Top 15. Thí sinh giành chiến thắng trong phần thi này là đại diện của Moldova. Xếp vị trí thứ 2 và 3 lần lượt là người đẹp Bỉ và người đẹp Malta.

Đeo dải băng mới “From Vietnam”, Nguyễn Thị Thành lọt Top 15 phần thi “Resort Wear” - Ảnh 5.

Nguyễn Thị Thành vui mừng khoe dải băng mới với dòng chữ "From Vietnam"

Cho đến nay, phong độ của Nguyễn Thị Thành khá tốt. Cô tự tin tỏa sáng và liên tục có được những thành tích đáng mừng. Nguyễn Thị Thành đã giành được giải thưởng phụ “Miss Fitness Unlimited Gym 2017”, lọt Top 10 phần thi tài năng và mới lọt Top 15 phần thi “Resort Wear”.


Theo Trí Thức Trẻ


Nguyễn Thị Thành

Hoa khôi Du Lịch

Miss Eco International 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.