Đi ăn tối, biệt thự nghệ sĩ Kim Tử Long bị trộm khoắng gần 1 tỷ

Rời biệt thự cùng với gia đình đi ăn tối, trở về thì nghệ sĩ Kim Tử Long phát hiện biệt thự bị trộm viếng thăm lấy hết toàn bộ tiền, vàng, ngoại tệ trị giá gần 1 tỷ đồng.

Rời biệt thự cùng với gia đình đi ăn tối, trở về thì nghệ sĩ Kim Tử Long phát hiện biệt thự bị trộm viếng thăm lấy hết toàn bộ tiền, vàng, ngoại tệ trị giá gần 1 tỷ đồng.

Ngày 13/7, Công an H.Bình Chánh đang tiến hành phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường vụ trộm tài sản có giá trị lớn tại căn biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long (tên thật là Hoàng Kim Long) nằm trong khu dân cư Đại Phúc, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM.

biet-thu-kim-tu-long-137-ngoisao 0

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo như trình báo, lúc 19h30 ngày 12/7, nghệ sĩ Kim Tử Long cùng người thân trong gia đình của mình rời căn biệt thự đi ăn tối.

Đến 21h30 cùng ngày, anh và gia đình quay trở về nhà. Khi vừa mở cánh cửa vào phía trong căn biệt thự thì mọi người phát hiện có dấu vết bị trộm đột nhập.

Tiến hành vào trong kiểm tra, gia đình anh phát hiện toàn bộ số tài sản gồm tiền, vàng, ngoại tệ trị giá gần 1 tỷ đồng để trong két sắt đã bị kẻ gian viếng thăm phá lấy hết toàn bộ.

Nghệ sĩ cùng gia đình nhanh chóng trình báo công an địa phương.

Công an H.Bình Chánh và các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Được biết, biệt thự của nghệ sĩ Kim Tử Long có gắn camera. Ngoài ra, khu dân cư Đại Phúc cũng có các chốt bảo vệ trực 24/24.

Trước đó, tháng 6 năm 2013, nghệ sĩ Kim Tử Long đã từng bị bắt và khởi tố về hành vi đánh bạc. Tuy nhiên, ngày 22/7/2013, TAND tỉnh Vĩnh Long chấp nhận thay đổi kháng nghị của cơ quan công tố, tuyên miễn hình phạt đối với nghệ sĩ này.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra truy xét vụ việc.

Theo GĐVN


nghệ sĩ Kim Tử Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.