Đi bộ đội, Mai Ngô mặc kệ đồng đội tập trung ăn sáng để nhất quyết kẻ cho xong chân mày

Để hình ảnh của mình trở nên xinh đẹp, Mai Ngô tận dụng thời gian để kẻ chân mày mọi lúc mọi nơi.

Để hình ảnh của mình trở nên xinh đẹp, Mai Ngô tận dụng thời gian để kẻ chân mày mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, tập 2 Sao nhập ngũ mùa 4 - phiên bản nữ tiếp tục lên sóng và cho khán giả thấy được cái nhìn cận cảnh hơn về đời sống của các quân nhân trong môi trường quân ngũ. 

Mở đầu tập phát sóng, tiếng chuông báo giờ ăn tối vang lên khiến bộ tứ tân binh Mai Ngô - Hương Giang - Khả Ngân - Hồng Nhung hoảng loạn. Sau khi trang điểm nhẹ nhàng, Hương Giang tỏ ra khá háo hức với bữa ăn đầu tiên của mình trong quân đội: "Không biết cơm như thế nào nhỉ?".
 


Clip: Mặc đồng đội giục, Hương Giang hồn nhiên ăn dưa hấu.

Mới nhập ngũ, tác phong ăn uống của bộ tứ tân binh khá chậm chạp. Tiểu đội trưởng phải nhắc nhở: Hãy ăn nhanh để có thời gian tắm rửa vào buổi tối. Khi đồng đội đã ra khỏi nhà ăn hết và mòn mỏi chờ đợi ngoài sân, Hương Giang Idol vẫn thản nhiên đứng bên trong... ăn dưa hấu. 
 

Đi bộ đội, Mai Ngô mặc kệ đồng đội tập trung ăn sáng để nhất quyết kẻ cho xong chân mày-1
Hương Giang vô tư ăn dưa hấu trong khi nhà ăn không còn ai.

Ở nội dung tiếp theo, các cô gái phải học thuộc và thấm nhuần nội dung của 10 lời thề trong quân ngũ. Mặc dù đã ôn luyện ít nhiều, song không ai trong bộ tứ tân binh có thể đọc lưu loát được quá lời thề thứ 4 trước mặt chỉ huy. 
 

Đi bộ đội, Mai Ngô mặc kệ đồng đội tập trung ăn sáng để nhất quyết kẻ cho xong chân mày-2
Hương Giang, Mai Ngô đều "quên bài" khi được chỉ huy hỏi đến.


Clip: Hương Giang, Mai Ngô đọc 10 lời thề trong quân ngũ.

 

Trong giây phút nghỉ ngơi, bộ tứ tân binh quây quần bên nhau và trò chuyện thân mật. Khi tiểu đội trưởng nhắc một trong bốn tân binh sẽ phải đọc 10 lời thề trước các quân nhân trong buổi chào cờ vào sáng thứ hai, Hương Giang đã mường tượng ra khung cảnh cô trang điểm thật xinh đẹp nếu như được chọn để thực hiện nhiệm vụ này. 

Bên cạnh đó, giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol 2012 còn mộng mơ về chuyện tình đẹp như phim Hậu duệ mặt trời tại nơi cô đang nhập ngũ. Giấc mơ của Hương Giang "không bị đánh thuế", song khiến các đồng đội phải bật cười. 
 

Đi bộ đội, Mai Ngô mặc kệ đồng đội tập trung ăn sáng để nhất quyết kẻ cho xong chân mày-3


Clip: Hương Giang mộng mơ mối tình đẹp như phim "Hậu duệ mặt trời".

Ở nội dung tiếp theo, bộ tứ tân binh được chỉ huy giao cho nhiệm vụ gác đêm. Trong khi Hương Giang liên tục la hét vì phải đứng một mình thì đàn em Mai Ngô vô cùng... sợ ma. 

Khoảnh khắc căng thẳng đến khi một người lạ xuất hiện trong quân ngũ. Mặc dù rất quyết tâm tạm giữ đối tượng tình nghi này song cả Hương Giang và Mai Ngô đều bất lực. Để người lạ tẩu thoát, các cô gái bị chỉ huy nhắc nhở rằng: Nếu trong tay đã cầm sẵn gậy như vậy thì hãy dùng vũ lực. 
 


Clip: Hương Giang và Mai Ngô để đối tượng tình nghi tẩu thoát trong quân ngũ.
 

Tập 4 khép lại với những thước phim ghi lại khoảnh khắc các cô gái dùng bữa sáng trong ngày tiếp theo. Từ trên đường đi cho tới khi ngồi vào bàn ăn, Mai Ngô liên tục lấy gương ra soi và hì hục kẻ chân mày. Khoảnh khắc làm đẹp hài hước của cô nàng khiến nhiều khán giả phải bật cười. 
 

Đi bộ đội, Mai Ngô mặc kệ đồng đội tập trung ăn sáng để nhất quyết kẻ cho xong chân mày-4
Trên đường tới nhà ăn, Mai Ngô hì hụi kẻ chân mày. 

Đi bộ đội, Mai Ngô mặc kệ đồng đội tập trung ăn sáng để nhất quyết kẻ cho xong chân mày-5
Mặc đồng đội tập trung ăn uống, Mai Ngô vẫn tiếp tục làm đẹp. 


Clip: Khoảnh khắc kẻ chân mày hài hước của Mai Ngô trong quân ngũ.

Theo VietNamNet


Mai Ngô

Sao nhập ngũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.