Diễm Châu từng bị nhầm là người chuyển giới

Không chỉ thế, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 còn từng bị nhầm là diễn viên Anh Thư hay người mẫu Bảo Hoà.

Không chỉ thế, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 còn từng bị nhầm là diễn viên Anh Thư hay người mẫu Bảo Hoà.

Bị nhầm lẫn với Anh Thư

Bất kỳ ai gặp Diễm Châu lần đầu cũng đều nói cô giống người mẫu Anh Thư, từ khuôn mặt, giọng nói cho đến cử chỉ, điệu bộ. Không chỉ thế, có người còn nói cô có nét hao hao giống Bảo Hòa, Vũ Thu Phương. Tuy nhiên, “nàng dâu bất đắc dĩ” Diễm Châu chỉ muốn được là mình chứ không muốn là cái bóng của ai khác. Cô vẫn đang nỗ lực cải thiện ngoại hình để tạo sự khác biệt với các đàn chị.

Giống người chuyển đổi giới tính

Sau vai diễn cô ca sĩ chuyển giới trong vở kịch Trai yêu, Diễm Châu nhận khá nhiều lời nhận xét cô trông giống người chuyển đổi giới tính thật. Lý do là vì cô có giọng nói hơi ồm ồm. Ngoài ra, cô còn được “khen” là có ngoại hình rất manly và tính tình cũng nam tính không kém.

Diễm Châu từng bị nhầm là người chuyển giới
Người mẫu, diễn viên Diễm Châu.

Được khen trẻ hơn tuổi

Khá nhiều người bất ngờ khi nghe Diễm Châu nói cô đã gần 30 tuổi. Hầu hết những người từng tiếp xúc với Diễm Châu đều bảo trông cô chỉ chừng ngoài 20 tuổi một chút. Nghe thế, Diễm Châu vui lắm. Cô thích thú chia sẻ: “Vậy là từ nay tôi có thể khai man thêm một vài tuổi, đúng không?”.

Từng là nông dân chính hiệu

Ít ai biết cô người mẫu, diễn viên xinh đẹp này từng là dân quê chính gốc. Diễm Châu sinh ra và lớn lên ở Củ Chi, sau khi tốt nghiệp cấp 3 mới vào Sài Gòn học và hoạt động nghệ thuật. Lúc còn ở nhà, Diễm Châu rất tháo vát công việc chăn nuôi và trồng trọt. Chính vì vậy, bây giờ nói tới việc đồng áng nào Diễm Châu cũng biết và có thể làm được hết.

Lúc mới vào Sài Gòn theo học trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, Diễm Châu được ba mẹ gửi cho 500.000 đồng mỗi tháng. Ngần ấy tiền không đủ cho sinh hoạt phí nên cô phải đi làm thêm và tiết kiệm tối đa. Diễm Châu chia sẻ, nhờ có những tháng ngày đó mà cô biết quý trọng đồng tiền hơn. Bây giờ, làm được bao nhiêu tiền cô đều để dành lo cho ba mẹ và ba người em. Như lời Diễm Châu nói, cô không muốn các em phải cực khổ như mình ngày xưa.

Rất thích hát nhạc sến

Là người mẫu, làm việc trong môi trường rất hiện đại và trẻ trung nhưng Diễm Châu lại cực kỳ thích dòng nhạc “sến”, nhạc quê hương. Mỗi lần đi hát karaoke, cô đều chọn những bài dạng này nên thường bị chọc là “bà già”. Tuy nhiên đây chỉ là sở thích, cô không có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát như nhiều đồng nghiệp.

Theo N.N/ Thế giới Văn hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.