Điểm danh những sao Việt minh chứng điển hình cho câu nói 'Chia tay vẫn làm bạn'

Dù không cùng nhau đi đến cuối con đường tình nhưng những cặp đôi này vẫn dõi theo và ủng hộ người cũ trong mọi bước đường.

Dù không cùng nhau đi đến cuối con đường tình nhưng những cặp đôi này vẫn dõi theo và ủng hộ người cũ trong mọi bước đường.

Chia tay vẫn làm bạn - không phải ai hay cặp đôi nào cũng có thể làm sau một khoảng thời gian yêu mặn nồng. Tuy nhiên trong làng giải trí Việt, có không ít cặp đôi dù không còn bước chung một đường nhưng họ vẫn luôn theo dõi, ủng hộ người cũ. Điển hình như Tiến Đạt - Hari Won, Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh hay Huỳnh Anh - Hoàng Oanh.

Cùng 2sao điểm qua loạt danh sách sao Việt vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp dù đã chia tay:

Hồ Quang Hiếu "troll" Bảo Anh hậu chia tay

Trong thời gian vừa qua, cuộc tình đẹp kéo dài hơn 2 năm của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh kết thúc gây xôn xao dư luận. Sau một quãng đường dài cùng nhau sánh bước, cả hai quyết định chấm dứt mối quan hệ trong sự tiếc nuối của khán giả. 

Điểm danh những sao Việt minh chứng điển hình cho câu nói Chia tay vẫn làm bạn-1
Hồ Quang Hiếu "troll" Bảo Anh trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của giọng ca Con bướm xinh bất ngờ đăng tải hình ảnh Bảo Anh khóc nức nở trong MV mới Sống xa anh chẳng dễ dàng. Bên cạnh đó, nam ca sĩ không quên dùng khăn giấy lau nước mắt cho người cũ qua... màn ảnh, kèm theo dòng trạng thái: "Coi clip xong thấy buồn. Khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi". 

Đáp lại "tâm thư" lầy lội của Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh viết: "Không có chút nết na nào, quá sức tưởng tượng rồi".
 

Điểm danh những sao Việt minh chứng điển hình cho câu nói Chia tay vẫn làm bạn-2
Động thái của Hồ Quang Hiếu khiến khán giả hi vọng cặp đôi sẽ...yêu lại từ đầu.

Dòng trạng thái với màn đối đáp của giọng ca 31 tuổi và học trò cố nhạc sĩ Trần Lập khiến khán giả thích thú. Bên cạnh lời khen ngợi về sự hóm hỉnh, hài hước của Hồ Quang Hiếu, nhiều người cũng bày tỏ mong muốn cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng nhạc Việt có thể bỏ qua mọi khuyết điểm của nhau để yêu lại từ đầu.

Dù đã chia tay nhưng với động thái và lời nói dành cho nhau, người hâm mộ phần nào thấy "yên lòng" vì cả hai vẫn làm bạn, không có chuyện cạch mặt nhau như tin đồn.

Huỳnh Anh hẹn hò trà sữa, đăng ảnh Hoàng Anh 

Sau hơn 3 năm yêu nhau, cuộc tình đẹp của cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh chấm dứt vào hồi tháng 6 vừa qua khiến khán giả tiếc nuối.

Dù "đường ai nấy đi" nhưng trên các mặt báo, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói đẹp, tình cảm yêu thương với đối phương. Mỹ nam sinh năm 1992 và Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đều khẳng định sẽ hỗ trợ nhau trong công việc nếu người kia cần giúp đỡ.
 

Điểm danh những sao Việt minh chứng điển hình cho câu nói Chia tay vẫn làm bạn-3
Dòng trạng thái thèm trà sữa của Hoàng Oanh được đăng tải.

Điểm danh những sao Việt minh chứng điển hình cho câu nói Chia tay vẫn làm bạn-4
Ngay lập tức Huỳnh Anh "thả thính" mời người cũ đi uống trà sữa.

Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh đôi môi kẹo ngọt của người cũ lên trang cá nhân. Chưa dừng lại, diễn viên Bản lĩnh công tử còn "thả thính" bằng cách mời Hoàng Oanh đi uống trà sữa. "Tớ rủ cô ấy đi uống trà sữa không? Cô ấy sợ mập", Huỳnh Anh viết. Trước đó, Hoàng Oanh cũng chia sẻ trạng thái: "Có lúc mình buồn lắm nhưng chẳng khóc được. Một ly trà sữa cũng không được uống nữa". 
 

Điểm danh những sao Việt minh chứng điển hình cho câu nói Chia tay vẫn làm bạn-5
Hoàng Oanh - Huỳnh Anh thời mặn nồng.

Nhiều người đoán có lẽ sau khi nhìn thấy những tâm sự của tình cũ, Huỳnh Anh đã lập tức mời người cũ đi uống trà sữa để sẻ chia nỗi buồn. Dù không biết có thể "yêu thêm lần nữa" hay không nhưng những tín hiệu được xem là đáng mừng này phần nào khẳng định mối quan hệ hòa hợp của cặp đôi hậu chia tay.

Thay vì "cạch mặt", cặp đôi vẫn làm bạn và cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Tiến Đạt luôn bảo vệ Hari Won trước mọi thị phi

So với hai cặp đôi trước, Tiến Đạt và Hari Won có khoảng thời gian yêu nhau gần 1 thập kỷ. Cả tuổi thanh xuân Hari Won dành hết để yêu và người song hành với cô là nam rapper Sài thành. Nhưng rồi sau chặng đường dài ấy, cả hai "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của nhiều người hâm mộ.

Sau 2 tháng chia tay, giọng ca Anh cứ đi đi đến với tình yêu của MC Trấn Thành. Thời điểm đó, "bông hồng lai" gặp phải nhiều chỉ trích khi bị xem là "ăn cháo đá bát", "tham phú phụ bần"... Đặc biệt bức ảnh cô hôn Trấn Thành tại một quán ăn đêm khiến người đẹp vấp phải phản ứng dữ dội từ khán giả.
 

Điểm danh những sao Việt minh chứng điển hình cho câu nói Chia tay vẫn làm bạn-6
Tiến Đạt luôn bảo vệ Hari Uwon trước mọi sóng gió.

Trước những sóng gió dư luận "bủa vây" bạn gái cũ, Tiến Đạt năm lần bảy lượt đứng lên bảo vệ Hari Won. "Tiến Đạt mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari Won vì Hari Won đã chịu nhiều khổ cực rồi, chịu nhiều đắng cay rồi, các bạn không cảm nhận được đâu", anh lên tiếng.
 

Điểm danh những sao Việt minh chứng điển hình cho câu nói Chia tay vẫn làm bạn-7
Dù chia tay nhưng Hari Won và Tiến Đạt vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Mới đây nhất, sau khi ra mắt cuốn tự truyện có nhắc đến tình cũ, một lần nữa Hari Won vướng vào lùm xùm dư luận. Trước làn sóng chỉ trích nhắm vào giọng ca sinh năm 1985, Tiến Đạt lên tiếng bảo vệ tình cũ: "Cám ơn em quyển sách này nhé! Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống.

Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ nhưng em yên chí bởi đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé!". 


Dù không đi hết quãng đường cả hai từng hứa hẹn nhưng mối quan hệ của Hari Won - Tiến Đạt sau chia tay khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo VietNamNet

Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.