Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn

Nữ diễn viên bị phát hiện khi đang dạo chơi trong thành phố.

Nữ diễn viên của các bộ phim truyền hình hấp dẫn như "Nhật ký Vàng Anh", "Bí mật tam giác vàng" hay "Bà nội không ăn pizza" bị bắt gặp đi ăn quà vặt với bạn trai trên phố đêm. Diễm Hằng ngày một xinh đẹp và dịu dàng, nữ tính hơn.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 1
Từng được biết đến bởi hàng loạt những vai diễn trong phim Nhật ký Vàng Anh, Bà nội không ăn pizza hay mới đây là bộ phim hình sự Bí mật tam giác vàng, nhưng Diễm Hằng lại có 3 năm mất tích khỏi màn ảnh do gia đình gặp biến cố. Bản thân nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng gặp trục trặc vì thử sức ở lĩnh vực kinh doanh khi tuổi đời còn quá nhỏ.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 2
Vai diễn trong phim Bí mật tam giác vàng của Diễm Hằng nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên thời điểm phim công chiếu, không ai có thể liên lạc được với cô. Do gặp nhiều chuyện buồn, cô đã thay đổi số điện thoại liên tục và không liên lạc với ai.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 3
Trải qua quãng thời gian khủng hoảng về tinh thần, Diễm Hằng nhận thấy mình chỉ hợp với đóng phim. Nhờ sự động viên của bạn trai, cô gái nhí nhảnh ngày nào đã cân bằng cuộc sống và trở lại với nghệ thuật. Hiện tại, cô và bạn trai đang ở Sài Gòn để bàn bạc về một số kịch bản phim cũng như dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 4
Diễm Hằng và bạn trai bị bắt gặp đi chơi đêm ở khu vực chợ Bến Thành. Cả hai mua quà vặt và một số món quà cho người thân.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 5
Cặp đôi trông vui vẻ và hạnh phúc. Bạn trai của Diễm Hằng có ngoại hình khá điển trai và không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Cả hai hẹn hò được khoảng 1 năm khi cô đang bị hoảng loạn tinh thần. Chính người yêu là người vực cô dậy ở thời điểm khó khăn.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 6
Mặc dù trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống khi tuổi đời còn trẻ nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được sự hồn nhiên, nhí nhảnh.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 7
Diễm Hằng đang nhận được khá nhiều lời mời đóng phim ở Hà Nội lẫn TP.HCM sau khi có ý định trở lại. Tuy nhiên, nữ diễn viên Bí mật tam giác vàng không giấu diếm mong muốn được thử sức với môi trường làm việc trong Sài Gòn.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 8
Hiện tại, Diễm Hằng đang cân bằng lại cuộc sống dù gia đình vẫn gặp khó khăn về kinh tế. Cô cho biết sẽ cố gắng sống lạc quan và bắt tay vào các vai diễn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 9
Cô được bạn trai chăm sóc chu đáo. Cô khá hài lòng về người yêu hiện tại, sau khi chia tay mối tình đầu kéo dài 5 năm với một hot boy Hà thành nổi tiếng.

Diễm Hằng và người yêu đi chơi đêm ở Sài Gòn - 10

Diễm Hằng và bạn trai chở nhau đi chơi bằng xe máy.

Theo Zing.vn/ tri thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.