Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt

Từng là vợ chồng đầu ấp tay gối với nhau, thế nhưng sau khi ly hôn họ lại trở nên "cạn tình cạn nghĩa" thậm chí có người còn kiện nhau ra tòa.

Từng là vợ chồng đầu ấp tay gối với nhau, thế nhưng sau khi ly hôn họ lại trở nên "cạn tình cạn nghĩa" thậm chí có người còn kiện nhau ra tòa.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Năm ngoái, chuyện Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm gắn bó từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Những ai yêu mến và dõi theo chặng đường sự nghiệp của nam vũ công, sẽ nhận ra phía sau những thành công đạt được, luôn có bóng hình của một người phụ nữ.

Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt-1


Gia đình hạnh phúc của Vĩnh Hải - Phương Châu trước khi ly hôn.


Những tưởng sau khi ly hôn, hai người sẽ sống cuộc sống riêng tư của mình và không làm phiền đến nhau. Thế nhưng, thi thoảng trên mạng xã hội, vẫn thấy nam vũ công có những phát ngôn gây sốc, phủ nhận đi tình cảm suốt 11 năm gây dựng của người cũ, người đó cũng chính là mẹ của con gái mình.

"Vì anh quá tin tưởng vợ cũ nên mới như vậy. Nếu đoán được, anh đã không lấy người như vợ cũ anh rồi", Lâm Vinh Hải tuyên bố.


Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt-2
Vĩnh Hải bên cạnh người mới Linh Chi


Mọi việc không chỉ dừng lại ở đó khi mà người mới của Vinh Hải, người mẫu Linh Chi mới đây đã lên tiếng tố Lý Phương Châu mặc dù cô và Lâm Vĩnh Hải đã chia tay một thời gian.

Linh Chi cảm thấy ghê rợn với những gì Phương Châu gây ra cho chồng cũ. Rất thẳng thắn, chân dài tố cáo họ người đẹp Lý ngoại tình với bạn thân của chồng, đồng thời ngăn cản con gái về nhà nội nhưng lại phó mặc cho bà ngoại chăm lo. 

Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt-3
Linh Chi tố Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng. 


Đức An - Ngọc Thúy

Ngọc Thúy và đại gia Đức An kết hôn tháng 9/2006 và ly hôn tháng 3/2008 khi đã có hai con chung. Hiện cô đang sống cùng chồng mới và con chung, con riêng tại Mỹ.


Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt-4
Ngọc Thúy hạnh phúc bên chồng mới trong ngày cưới.

Chồng mới của Ngọc Thúy là luật sư Trường, anh  là người giúp Ngọc Thúy theo đuổi việc kiện tụng với đại gia Đức An liên quan đến khối tài sản hàng trăm tỷ đồng.

Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt-5
Hình ảnh chồng mới của Ngọc Thúy chăm con riêng của vợ khiến người an tâm.

Vào tháng 8/2017, đại gia Đức An không tin đây là sự thật và cho rằng những bức ảnh tình cảm giữa chồng mới và con mình là giả dối. Nguyên nhân khiến chồng cũ Ngọc Thúy có suy nghĩ này là cách đây không lâu, anh đã vô cùng hoảng hốt, đau xót cũng như bức xúc khi xem đoạn clip chồng mới của vợ nhốt con anh vào phòng vệ sinh vì phạm lỗi.


Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt-6

Ngoài ra, đại gia Đức An cho rằng chồng mới của vợ là "kẻ ăn bám" trên gia sản mà anh để lại cho vợ và con gái anh. Theo tiết lộ của vị đại gia này thì chính chồng hiện tại của Ngọc Thúy là luật sư vụ ly hôn giữa anh và Ngọc Thúy trước đây.

Phi Thanh Vân - Bảo Duy

Chuyện tình Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã phải vượt qua không ít sóng gió thị phi. Vì tình yêu với “máy bay” Phi Thanh Vân, Bảo Duy cũng không còn dính dáng gì đến người vợ đầu.Tuy nhiên chỉ sau vài năm chung sống cả hai đã "đường ai nấy đi". 

Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt-7

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng lên báo tố chồng là kẻ ăn bám, bất tài và đập phá đồ đạc, đe dọa mẹ con cô. Trong khi đó, trước đây trong mắt Phi Thanh Vân, cô từng chia sẻ "Bảo Duy là người đàn ông có ý chí cầu tiến và rất mực yêu thương vợ…"


Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3.2012. Sau 2 năm gắn bó, Lê Phương ly hôn chồng, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo. 

Trong khoảng thời gian hôn nhân lục đục, Lê Phương nhiều lần tố Quách Ngọc Ngoan là người bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, tham lam vật chất. Thậm chí, nữ diễn viên còn lên tiếng tố cáo chồng cặp kè với nữ đại gia 
 

Điểm lại những cuộc ly hôn ồn ào của Sao Việt-8
Lê Phương rạng ngời trong đám cưới lần 2 bên Trung Kiên và con trai.


Sau một thời gian chia tay chồng cũ, Lê Phương đã tìm cho mình một bến đỗ bên bạn trai trẻ Trung Kiên. Vượt qua mọi rào cản tuổi tác họ đã tổ chức đám cưới tại Trà Vinh - quê nhà cô dâu hồi tháng 8/2017. Vậy là khép lại sau những ồn ào, đấu tố trên mạng xã hội, cả hai đã tìm được bến bờ hạnh phúc cho riêng mình.

Theo VietNamNet


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.