Diễm Quỳnh trẻ trung, nhí nhảnh dù đã U50

Diễm Quỳnh cùng nhiều thành viên ban biên tập VTV đã có buổi tối vui vẻ tại nhà nghệ sĩ Đức Hùng. MC Diễm Quỳnh cho thấy hình ảnh trẻ trung của mình dù đã ở tuổi 43.

Diễm Quỳnh cùng nhiều thành viên ban biên tập VTV đã có buổi tối vui vẻ tại nhà nghệ sĩ Đức Hùng. MC Diễm Quỳnh cho thấy hình ảnh trẻ trung của mình dù đã ở tuổi 43.

Diễm Quỳnh cùng các biên tập viên của VTV đã có buổi tối vui vẻ tại nhà riêng của nghệ sĩ Đức Hùng. Sau bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng trong nhà, mọi người còn tranh thủ ra sân vườn tạo dáng chụp ảnh hài hước. Từng là những MC quen thuộc và giờ đã trở thành những nhân vật cốt cán của truyền hình VTV, sau từng ấy năm trời, Diễm Quỳnh và Anh Tuấn dường như vẫn giữ được vẻ trẻ trung hầu như không đổi. Đặc biệt Diễm Quỳnh đã ở tuổi 43, nhưng phong cách ăn mặc tinh tế, mái tóc ngắn năng động khiến cô vẫn xinh đẹp, rạng rỡ.

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 5
Diễm Quỳnh với hình ảnh mới vô cùng trẻ trung, năng động dù đã ở tuổi 43

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 6

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 7

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 3
Diễm Quỳnh tạo dáng trẻ trung

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 0

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 1

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 2

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 4

Các biên tập viên VTV và Đức Hùng chụp ảnh nhí nhảnh

Diễm Quỳnh hình ảnh mới tươi trẻ 10

Diễm Quỳnh giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp qua năm tháng

Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.