Điểm trùng hợp dấy lên nghi ngờ "đoán trước kết quả" của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu 2 Nguyễn Tường San của Miss World Việt Nam

Có vẻ như "bài học xương máu" từ các thế hệ Hoa hậu trước đã giúp các người đẹp cẩn trọng hơn với trang cá nhân của mình.

Có vẻ như "bài học xương máu" từ các thế hệ Hoa hậu trước đã giúp các người đẹp cẩn trọng hơn với trang cá nhân của mình.

Cách đây không lâu, đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam đã tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Vượt qua 39 thí sinh, cô gái 10x Lương Thùy Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Miss World Việt Nam 2019. Cùng với Lương Thùy Linh, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San.

Điểm trùng hợp dấy lên nghi ngờ đoán trước kết quả của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu 2 Nguyễn Tường San của Miss World Việt Nam-1

Ngay sau khi những cái tên xuất sắc nhất được xướng lên, người hâm mộ không khỏi tò mò về danh tính cũng như thân thế của những người đẹp này. Tất nhiên, trang cá nhân của những cô gái xuất sắc nhất cuộc thi cũng được tìm kiếm rất nhiều.

Thế nhưng, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện Hoa hậu Lương Thùy Linh và Nguyễn Tường San đều đã khóa trang cá nhân trước đêm chung kết diễn ra. 

Chỉ duy nhất Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan vẫn để trang cá nhân ở tình trạng bình thường.

Điểm trùng hợp dấy lên nghi ngờ đoán trước kết quả của Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu 2 Nguyễn Tường San của Miss World Việt Nam-2
Trang cá nhân của Á hậu 1 vẫn mở trong khi Hoa hậu và Á hậu 2 đều khóa từ trước đêm chung kết.

Theo nhiều người, có vẻ như "bài học xương máu" của nhiều Hoa hậu đã khiến nhiều người đẹp cẩn trọng hơn với việc công khai trang cá nhân. Bên cạnh đó, nhiều người lại đặt câu hỏi tại sao các người đẹp khác vẫn giữ lại trang cá nhân để kêu gọi vote thì Hoa hậu và Á hậu 2 lại có động thái khóa trang cá nhân trước đêm chung kết như vậy. Một số còn đặt nghi vấn phải chăng trong việc này có điều gì đó khuất tất. 

Theo Helino


Nguyễn Tường San

Lương Thùy Linh

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.