Diện váy xẻ sâu, Hari Won ‘hớp hồn’ fan với vẻ ngoài quyến rũ

Loạt ảnh mới nhất của Hari Won tại hậu trường của một gameshow khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì sự đáng yêu, dễ thương nhưng không kém phần gợi cảm.

Loạt ảnh mới nhất của Hari Won tại hậu trường của một gameshow khiến khán giả “đứng ngồi không yên” vì sự đáng yêu, dễ thương nhưng không kém phần gợi cảm.

Từ lúc kết hôn, đa số khán giả đều nhận thấy Hari Won ngày càng xinh đẹp và đằm thắm. Đặc biệt vóc dáng thon gọn sau khi giảm cân một cách ngoạn mục của bà xã Trấn Thành là điều khiến nhiều người khâm phục nhất.

Mới đây, xuất hiện trong hậu trường của một show thực tế, Hari Won “gây thương nhớ” bởi vẻ ngoài quyến rũ khi diện váy xẻ sâu, để lộ vòng một căng đầy. Bên cạnh đó, thần thái tươi trẻ, rạng rỡ cùng những biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ càng làm cho khán giả “phát cuồng”.

Hari Won xuất hiện trong hậu trường của một gameshow mà cô được mời làm giám khảo.

Nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng của Trấn Thành khiến nhiều khán giả mê mệt.

Hari Won diện đầm xòe, xẻ sâu “khoe” khéo vòng một đầy quyến rũ.

Vừa thành công trong sự nghiệp vừa viên mãn trong cuộc sống hôn nhân, Hari Won là người đẹp được ghen tỵ nhất nhì ở thời điểm này.

Thời gian gần đây, giọng ca Anh cứ đi đi cũng không ngần ngại diện trang phục xuyên thấu hay jumpsuit ngắn gợi cảm khoe eo thon, gọn gàng.

Biểu cảm đáng yêu của Hari Won trong hậu trường.

Vừa qua, Hari Won chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên Cuối cùng anh cũng đến. Ngay sau khi ra mắt, MV nhanh chóng gây chú ý bởi màu sắc Hàn Quốc và trẻ trung mà Hari thể hiện. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn hoàn toàn sử dụng trang phục bình dân song vẫn mang đậm màu sắc Hàn Quốc trong MV.

Theo Sao Star


sao Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.