Diễn viên Bảo Thanh: 'Ông xã tôi đạt 90% tiêu chuẩn đàn ông chất'

Bảo Thanh cho biết mỗi khi cô gặp sóng gió, ông xã sẽ tìm cách trấn an và cùng vợ vượt qua chứ không bao giờ trách móc hay dằn vặt, đau buồn.

Bảo Thanh cho biết mỗi khi cô gặp sóng gió, ông xã sẽ tìm cách trấn an và cùng vợ vượt qua chứ không bao giờ trách móc hay dằn vặt, đau buồn.

Sau vai diễn Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh trở thành gương mặt được săn đón trong các sự kiện. Cũng sau khi phim kết thúc, nữ diễn viên vướng tin đồn "thả thính" đồng nghiệp Việt Anh. 

Trước luồng tin này, Bảo Thanh chọn giải pháp im lặng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc như một cách đáp trả đến những tin đồn bủa vây.
 


Bảo Thanh khẳng định ông xã đạt 90% tiêu chuẩn "đàn ông chất".


- Trên trang cá nhân, chị xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng với ông xã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thực ra tận trong đáy lòng, chị đánh giá chồng mình đạt bao nhiêu % so với tiêu chí "khí chất đàn ông" như cách rất nhiều bạn trẻ hiện nay đang theo đuổi?

Mỗi phụ nữ sẽ có quan niệm riêng về "khí chất đàn ông". Tôi không biết tiêu chí "đàn ông chất" của các bạn trẻ ngày nay là như thế nào. Tuy nhiên đã gọi là đàn ông, người đó chắc chắn phải là trụ cột trong gia đình và là điểm tựa vững chắc để bao bọc, che chở người mình yêu thương. Bên cạnh đó họ phải sống đúng với nghĩa của hai từ "đàn ông".

Với riêng ông xã của tôi, tôi đánh giá anh ấy đã đạt được 90% định nghĩa "đàn ông chất". 
 

Diễn viên Bảo Thanh: Ông xã tôi đạt 90% tiêu chuẩn đàn ông chất-1


"Ông xã tôi đạt 90% tiêu chuẩn đàn ông chất".


- Chia sẻ về ông xã để chứng minh tình yêu nhưng nhiều ý kiến cho rằng chị chỉ "làm màu" trước công chúng, còn phía sau là một chuyện khác bởi chẳng có người phụ nữ nào chịu "bung" chuyện gia đình lên mạng xã hội. Động lực nào để chị luôn dành sự ngưỡng mộ với ông xã, trong khi bản thân chị biết rằng có rất nhiều người đàn ông khác ngoài kia đang thần tượng mình?

Vì được nhiều người để ý đến nên những lời phát ngôn trên báo chí của tôi thường sẽ bị khán giả cho rằng đó chỉ là lời hoa mỹ, trái ngược với đời thực. Nói cho đến cùng, với những người luôn nghi ngờ, không tin sự chia sẻ của tôi là thật thì tôi có nói sao, có làm thế nào cũng vô ích thôi.

Tôi không biết phải giải thích thế nào để mọi người hiểu, chỉ còn cách mỗi ngày chứng minh cho khán giả thấy những điều tôi nói là đúng. Nếu họ thực sự quan tâm và muốn tìm hiểu về sự nghiệp cũng như đời sống riêng tư của tôi thì mỗi ngày qua đi, họ sẽ thấy điều tôi nói là sự thật.

Như tôi đã nói, những điều muốn chia sẻ tôi sẽ bộc bạch cùng mọi người, những gì không thể nói tôi sẽ chọn cách giữ lại cho riêng mình. Ai cũng muốn có một khoảng trời riêng, nhất là trong chuyện giữ gìn hạnh phúc gia đình hay tình yêu với chồng. 

Tôi là người sống khá nội tâm và khép kín nhưng khi được mọi người quan tâm, tôi cho rằng mình không có lý do gì để từ chối việc chia sẻ, giúp khán giả hiểu được nhiều hơn về mình. Những thông tin phóng viên hỏi tôi thường không từ chối, và tùy vào mỗi giai đoạn tôi sẽ chia sẻ nhiều hay ít cho phù hợp.
 

Diễn viên Bảo Thanh: Ông xã tôi đạt 90% tiêu chuẩn đàn ông chất-2
Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.


- Như lời khẳng định ông xã đạt tới 90% định nghĩa "đàn ông chất". Trong khái niệm "chất" ấy, có phần trăm nào bao gồm cả việc phải chấp nhận cả những thị phi vợ mình phải đối mặt mà vẫn không một lời oán thán?

Với tôi đó không phải sự chấp nhận một người vợ làm nghề dính tới thị phi mà đó là bản lĩnh của người đàn ông khi chấp nhận yêu một người phụ nữ làm nghệ thuật, chứ không phải vì yêu cô này nên tôi phải đồng ý cái này hay cái kia. Khi xác định yêu người làm nghệ thuật, người đàn ông ấy phải xác định sẽ đương đầu với những thứ sẽ xảy ra trong công việc mà cô ấy tham gia. 

Trước đây khi yêu nhau, tôi luôn đưa anh đi theo từ việc lên lớp, đến những buổi liên hoan, khi tôi đi diễn... để chồng biết được công việc của tôi như thế nào. Mọi mối quan hệ của tôi anh đều được biết và trải qua nên từ sâu thẳm, anh ấy sẽ tìm cách để dung hòa hai con người vốn chẳng liên quan gì đến nhau. 

Bên cạnh đó, tôi thường xuyên chia sẻ suy nghĩ với ông xã. Nhờ đó mà một người đàn ông nếu đủ bản lĩnh, hiểu được tính chất công việc của vợ sẽ biết cách đi tới sự hòa hợp. Điều này khá quan trọng để ông xã thông cảm cho mình và ngược lại.
 

Diễn viên Bảo Thanh: Ông xã tôi đạt 90% tiêu chuẩn đàn ông chất-3
Bảo Thanh cho biết khi gặp sóng gió chồng sẽ an ủi để cả hai vượt qua.
 

- Chấp nhận yêu người phụ nữ làm nghệ thuật nhưng trước sóng gió ập đến trong thời gian qua cũng như quãng đường sắp tới đây, ông xã của chị đã có hành động cụ thể nào để hai vợ chồng cùng nhau vượt qua bão tố?

Tôi nghĩ rằng đôi khi mình nói ra sẽ không hay bằng mình hành động. Nếu anh ấy là người hiểu bản chất câu chuyện và hiểu người vợ mà anh đang sống chung có tính cách như thế nào, bản chất thực sự của cô ấy là người ra sao... anh ấy sẽ có hành động cụ thể như an ủi, trấn an để cùng người anh ấy yêu vượt qua sóng gió. 

Chồng tôi là người ít nói những lời hoa mỹ trong khi lĩnh vực tôi theo đuổi thường xuyên tiếp xúc với những người nói hay, nói giỏi. Là đàn ông, chắc chồng tôi sẽ có chút nghĩ ngợi nhưng với bản thân tôi, vì làm việc với quá nhiều người nói hay, tôi thấy thật nhàm và chẳng còn quan tâm tới những kiểu văn hoa như vậy nữa.

Những lúc nghĩ về điều đó, bản thân tôi lại vô cùng thấy yên tâm vì bên cạnh mình là người đàn ông chất phác thật thà, đi kèm đó là những hành động vô cùng chân thành. Đôi khi chỉ cần nhìn vào ánh mắt nhau thôi, chúng tôi sẽ hiểu đối phương đang nghĩ gì và từ đó cùng nhau vượt qua mọi trở ngại.
 

Diễn viên Bảo Thanh: Ông xã tôi đạt 90% tiêu chuẩn đàn ông chất-4
Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng.


- Ngoài việc cả hai dung hòa công việc, chị có bí quyết gì khiến tình yêu của hai vợ chồng luôn mặn nồng dù đã có gần 1 thập kỷ bên nhau?

Cái này tôi xin phép được giữ bí mật cho riêng mình (cười lớn).

Theo VietNamNet


Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.