Diễn viên Kim Thư: Từ "bà trùm" ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40

Sinh ra và lớn lên trong nhung lụa, lại kết hôn với ông trùm của làng điện ảnh đình đám một thời, nhưng cuộc đời Kim Thư lại trắc trở tới mức phải bỏ chồng, ra đi với 2 bàn tay trắng.

Sinh ra và lớn lên trong nhung lụa, lại kết hôn với ông trùm của làng điện ảnh đình đám một thời, nhưng cuộc đời Kim Thư lại trắc trở tới mức phải bỏ chồng, ra đi với 2 bàn tay trắng.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-1

Kim Thư được biết tới thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Khi đàn ông có bầu, Cô Ba Sài Gòn...

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-2

Sinh năm 1978, Kim Thư có cuộc sống nhung lụa bên cạnh người mẹ là ca sĩ nổi tiếng Trang Kim Yến. Kim Thư gặp gỡ và quen ông bầu Phước Sang cũng trong những lần "bám váy mẹ" tới các tụ điểm ca nhạc.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-3

Chênh lệch khá nhiều tuổi nhưng Kim Thư và Phước Sang dần cảm mến và trở thành vợ chồng. Thời điểm cặp đôi nên duyên, Phước Sang là ông chủ 1 nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng Sài Gòn.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-4

Không có 1 đám cưới rình rang, xứng đáng với danh tiếng và độ giàu có của cả 2 nhưng Kim Thư lần lượt sinh cho Phước Sang 2 cậu nhóc kháu khỉnh.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-5

Cuộc sống của Kim Thư và Phước Sang khi đó khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cặp đôi sống trong căn nhà trị giá 3 triệu USD, Kim Thư xinh đẹp, lộng lẫy còn Phước Sang là "ông trùm" có tiếng trong làng điện ảnh.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-6

Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng được vẹn tròn. Khi Phước Sang quyết định đầu tư rất nhiều tiền của vào các dự án bất động sản cũng là lúc cả gia đình lao đao vì nợ nần, vì bị xã hội đen đe dọa.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-7

Năm 2012, Kim Thư xác nhận đã ly hôn Phước Sang. Cô một mình nuôi 2 con và gần như không còn xuất hiện ở làng giải trí.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-8

Từ 1 tiểu thư khuê các, từ 1 "bà trùm" giàu có và quyền lực, Kim Thư xây dựng lại cuộc sống nhờ đam mê nấu ăn. Cô tự tay bán xôi, bán đồ ăn online để có kinh phí trang trải cuộc sống của 3 mẹ con và đỡ đần chồng cũ.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-9

Thời điểm hiện tại, Kim Thư là một phụ nữ đã ngoài 40. Gương mặt cô in hằn những dấu vết thời gian, lộ rõ sự mệt mỏi, vất vả của cuộc sống.

Diễn viên Kim Thư: Từ bà trùm ở nhà 3 triệu USD đến bán xôi, lập nghiệp ở tuổi U40-10

Ở tuổi 41, với sự giúp đỡ của nhiều đồng nghiệp như Trấn Thành, Quyền Linh... Kim Thư bỏ qua những sóng gió, quyết định mở 1 nhà hàng để gây dựng lại cuộc sống.

 Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/dien-vien-kim-thu-tu-ba-trum-o-nha-3-trieu-usd-den-ban-xoi-lap-nghiep-o-tuoi-u40-84271.html

Kim Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.