Diễn viên 'Người phán xử' bị chỉ trích khi lộ ảnh sử dụng tay gấu

NSND Trần Nhượng khẳng định ông không sử dụng tay gấu. Những hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội chỉ do nhóm bạn của ông chụp kỷ niệm.

NSND Trần Nhượng khẳng định ông không sử dụng tay gấu. Những hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội chỉ do nhóm bạn của ông chụp kỷ niệm.

Hình ảnh NSND Trần Nhượng chụp cùng những chiếc tay gấu đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Một tài khoản đăng tải những hình ảnh này kèm theo chia sẻ: “Hôm nay anh Nhượng mở party, xơi vài cặp tay gấu cho nó gọi là tẩm bổ”.

Người này viết thêm: “Nghệ sĩ nhân dân là một danh hiệu cao quý, nhưng mấy con gấu kia cũng cần được bảo tồn nòi giống. Anh là người công chúng mà đi kêu gọi ăn tay gấu hay sao vậy anh”. Bài viết lập tức nhận được sự quan tâm, nhiều khán giả chỉ trích hành động của diễn viên Khi đàn chim trở về, nhất là với loại động vật quý cần được bảo tồn như gấu.

Diễn viên Người phán xử bị chỉ trích khi lộ ảnh sử dụng tay gấu-1


Bài viết đang được chia sẻ trên mạng xã hội về việc NSND Trần Nhượng sử dụng tay gấu.

Trao đổi về những hình ảnh đang gây xôn xao, NSND Trần Nhượng cho biết bản thân cảm thấy đáng tiếc và áy náy. Ông khẳng định sự việc lần này chỉ là hiểu lầm và hy vọng khán giả cảm thông.

“Khi chúng tôi vào một nhà hàng tại Mỹ thì thấy mấy tay gấu. Anh em chúng tôi nghịch ngợm, chụp hình để làm kỷ niệm. Không ngờ anh bạn lại tếu táo chia sẻ trên trang cá nhân và nói rằng chúng tôi đi săn gấu ở Bắc Cực. Đây thực sự là một sự vô tình và hiểu lầm”, NSND giải thích.

“Sự việc khiến tôi cảm thấy rất buồn, áy náy và muốn xin lỗi khán giả. Tôi làm từ thiện rất nhiều và yêu động vật. Tôi cũng nuôi rất nhiều loài vật ở nhà và chưa bao giờ dám thịt, ăn chúng. Do đó, những hình ảnh này thực sự phản cảm và ảnh hưởng đến uy tín của tôi”, ông nói thêm.

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952 và tham gia nhiều bộ phim được khán giả yêu mến như Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Bản di chúc bí ẩn, Nhật ký giang hồ, Đêm hội Long Trì… Mới đây, ông góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Người phán xử với vai diễn trùm ma tuý Kính "trắng".

Theo Zing


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.