Diễn viên Quốc Thuận: 'Chương trình có Hương Giang Idol đừng nghĩ đến việc có mặt tôi'

Một cách thẳng thắn, nghệ sĩ Quốc Thuận nói rằng từ nay về sau những chương trình có Hương Giang Idol anh sẽ không tham gia.

Một cách thẳng thắn, nghệ sĩ Quốc Thuận nói rằng từ nay về sau những chương trình có Hương Giang Idol anh sẽ không tham gia.

Sự việc Hương Giang Idol có lời lẽ không tôn trọng với nghệ sĩ Trung Dân khiến rất nhiều nghệ sĩ nổi giận. Bởi so về tuổi đời lẫn tuổi nghề, Trung Dân thuộc hàng cha chú.

Biết chuyện này, diễn viên Quốc Thuận đã không giấu được bức xúc. Anh nói rằng, từ khi quay Biệt đội giãi mã cơ thể, anh đã không thích cách nói hoạt ngôn kiểu của Hương Giang.

Thế nên, khi được mời chơi Siêu sao đoán chữ, anh thẳng thắn yêu cầu sản xuất nói với Hương Giang đừng đùa giỡn và cũng đừng giao lưu gì với anh trong lúc quay hình.

"Khi vào quay Siêu sao đoán chữ , tôi có nghe vụ ông anh mình đập bàn bỏ về mới hôm qua trong lúc ghi hình cũng vì kiểu phát ngôn của cô ấy nhưng tôi lại không hỏi tại sao và cùng ghi hình cho trọn ngày "lỡ nhận".

Ai có dè, câu chuyện lại quá mức đến như vậy!

Ông Dân như vậy là hiền chớ gặp như cỡ ông lớn trong nghề thí dụ ông thầy tôi là không có đập bàn mà là đập vô cái khác đó", Quốc Thuận nói.

Diẽn vien Quóc Thuạn: 'Chuong trình có Huong Giang Idol dùng nghĩ dén viẹc có mạt toi'

Sau khi biết nguyên nhân gây ra sự tức giận của nghệ sĩ Trung Dân, Quốc Thuận càng giận. Lần này, anh gọi cho nhà sản xuất để từ chối tất cả những chương trình nào có Hương Giang Idol.

Quốc Thuận gọi đó là một sự chúi đầu không dám đồng hành vì sợ một ngày, chuyện xảy ra với anh thì anh chẳng đủ bình tĩnh mà đập bàn.

"Tôi không có ý là có bạn - không có tôi hay ngược lại, nhưng cách né nhau như vậy là thể hiện một sự trân trọng nhau trong nghệ thuật giao tiếp. Hãy chọn Giang Idol và đừng nghĩ đến Quốc Thuận", đó là lựa chọn cuối cùng của anh.

Trong khi đó, ở vị trí người ngoài cuộc, nhạc sĩ Hoàng Bách không dám quy kết hay trách móc ai dù anh thật sự rất choáng váng khi đọc về sự việc trên báo.

Vị nhạc sĩ tài hoa chỉ kể câu chuyện anh đã được chứng kiến ở xứ sở Kim Chi, cái nôi đào tạo của rất nhiều cái tên nổi tiếng thế giới.

Diẽn vien Quóc Thuạn: 'Chuong trình có Huong Giang Idol dùng nghĩ dén viẹc có mạt toi'

"Khi tôi đưa các học trò của mình qua Nhật để tập luyện tại Học viện Avex, nơi đã đào tạo rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của J-Pop, K-pop hiện tại, tôi được tiếp xúc các học viên của họ, từ những người mới học cho đến lâu năm.

Tất cả 100% khi đi ngang qua tôi đều cúi chào rất lễ độ, dù thậm chí họ không biết tôi là ai. Ngay cả trong các buổi trình diễn, tôi để ý, các nghệ sĩ khi gặp nhau cũng thế, luôn luôn cúi chào và tôn trọng người lớn tuổi hơn, dù họ có đang ở vị thế hay vai vế nào trong showbiz.

Lần gần nhất, khi tôi và Hồ Khánh Long biểu diễn trong đêm chung kết Nhạc hội song ca, trong đêm đó có nhóm Infinite của Hàn Quốc là khách mời.

Có lẽ, họ không thể biết được tôi hay các đồng nghiệp trong đêm diễn là ai, nổi tiếng đến mức độ nào thế nhưng tất cả ngay khi gặp đều cúi chào, trước và sau khi diễn xong cũng đều vậy. Vì họ được dạy như thế, dạy rất kỹ như bài học nhập môn.

Văn hoá chung của người Á Đông là tôn trọng người lớn tuổi, người đi trước, và tôi thấy các bạn Nhật, Hàn làm rất tốt

Ở phía showbiz mình, tôi tin khán giả và anh em trong nghề đều nhìn thấy những sự "hỗn hào" vẫn ẩn hiện đâu đó trong một vài nghệ sĩ trẻ.

Tất nhiên, thời buổi công nghệ, khi mà người ta sẵn sàng làm một cái bảo tàng tượng sáp với nhiều nghệ sĩ rất trẻ, đang hot nhưng chưa có bao nhiêu đóng góp thực sự đáng kể để "tôn vinh", để đứng chung với những cái tên gạo cội trong khi bỏ qua rất nhiều nghệ sĩ với nhiều năm, nhiều tầng cống hiến; khi mà các nhà sản xuất chương trình chỉ nhăm nhăm vào rating để kiếm tiền, thậm chí là đu vào scandal của nghệ sĩ để sống và không nghĩ rằng mình phải có chút trách nhiệm nào với khán giả, với nền nghệ thuật thì chắc chắn những người lãnh đủ là giới trẻ trong đó có cả con cháu họ, và cả những "ông sao" trẻ mà họ đã góp phần "nhào nặn" nên.

Hỗn hào, tự cao tự đại, ngạo mạn và ngang tàng, bắt chước, ăn cắp và lười sáng tạo mà vẫn thành sao, vẫn được xướng tên ở hết chương trình này đến giải thưởng khác thì làm sao họ không lộng hành?

Nghệ sĩ như Hương Giang, nếu làm sai sẽ là những người đầu tiên bị "nắm đầu", thế nhưng trách nhiệm của những người tổ chức, sản xuất và quản lý ở đâu khi họ chọn cách xử lý vấn đề rất khó hiểu như thế với chú Trung Dân?

Đặc biệt là khi Hương Giang đang đăng đàn để xin lỗi, họ đang ở đâu và làm gì?", Hoàng Bách bày tỏ.

Và có lẽ, suy nghĩ của anh lúc này cũng là nỗi băn khoăn của nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang Idol đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên cái cách xin lỗi và giải thích của cô lại đang tạo ra một làn sóng phản đối mới.

Theo Trithuctre


Hương Giang Idol

Quốc Thuận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.