Diễn viên U40 2 con gái, 4 đời chồng vẫn khiến trai kém 3 tuổi đem lòng si mê

"Phụ nữ đừng lao theo đàn ông như thiêu thân, phải làm sao để khi nghĩ đến mình, người ta sẽ chỉ muốn lao đến bên mình thôi" diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

"Phụ nữ đừng lao theo đàn ông như thiêu thân, phải làm sao để khi nghĩ đến mình, người ta sẽ chỉ muốn lao đến bên mình thôi" diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến được xem là một trong những nữ diễn viên có gương mặt sắc sảo, chuyên đóng vai lẳng lơ ấn tượng trong các bộ phim như Đi qua bóng tối, Khép mắt chờ ngày mai, Giấc mơ hạnh phúc,...Sinh năm 1976, đã bước sang tuổi 40 nhưng độ trẻ trung, quyến rũ của bà mẹ 2 con này cũng đã từng khiến không ít khán giả ngạc nhiên.

Cách đây không lâu, đám cưới lần 4 của nữ diễn viên nhận được sự chú ý của khán giả. Bên cạnh những lời chúc phúc, Hoàng Yến bị không ít điều tiếng, dị nghị. Bởi trước khi đến với ông xã Cao Thắng kém 3 tuổi, Hoàng Yến đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và có 2 con gái xinh đẹp.

Tuy nhiên, có trò chuyện, nghe Hoàng Yến trải lòng, người ta mới biết vì sao đã qua nhiều lần đò, người đàn bà đẹp này vẫn khiến đàn ông khao khát đến vậy

dien vien u40 2 con gai, 4 doi chong van khien trai kem 3 tuoi dem long si me - 1

Sinh năm 1976, đã bước sang tuổi 40 nhưng độ trẻ trung, quyến rũ của bà mẹ 2 con này khiến không ít khán giả ngạc nhiên.

dien vien u40 2 con gai, 4 doi chong van khien trai kem 3 tuoi dem long si me - 2

Hoàng Yến vừa lên xe hoa lần thứ 4 với ông xã Cao Thắng, kém cô 3 tuổi.

dien vien u40 2 con gai, 4 doi chong van khien trai kem 3 tuoi dem long si me - 3

Mối tình ngọt ngào của người phụ nữ U40 gây xôn xao dư luận.

Nếu tôi lăng nhăng, xấu xa, đã không có nhiều đàn ông muốn lấy tôi đến như vậy

Người ta nói chị xinh đẹp, xuân sắc, quyến rũ quá nên mới có thể có tới 4 đời chồng. Người thì lại bảo rằng do chị giàu cảm xúc, yêu nhiều nên ngoại hình mới tươi trẻ như vậy. Chị nghĩ vế nào đúng?

Xinh đẹp - Xuân sắc - và Quyến rũ - đó là cụm từ quá tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Hoàng Yến thấy thật hạnh phúc nếu được xứng đáng với những từ ấy.

Tuy nhiên, thực tế một chút thì Yến thấy mình cũng không là người quá xinh đẹp. Nhan sắc tự đánh giá thì chỉ là không xấu thôi (cười). Có lẽ chỉ là do Yến luôn biết cách làm cho mình đẹp nhất có thể mọi nơi mọi lúc thôi. (cười).

Có lẽ tình yêu đích thực cùng hạnh phúc nồng nàn đã khiến cho tâm hồn tôi phơi phới, cảm xúc trong tôi luôn trào dâng để làm cho bản thân cũng như những người xung quanh mình được vui, được hạnh phúc.

Chị có nghi ngại chữ "lăng nhăng, đa tình" của người đời dành cho những người phụ nữ đã 4 lần lên xe hoa?

Nhiều người cho rằng tôi lăng nhăng. Tôi xin nói luôn, nếu tôi lăng nhăng, tôi xấu xa thì không có nhiều người đàn ông muốn lấy tôi đến như vậy. Khi kết hôn, tôi cũng như bao người, ước mong mình sẽ sống với con người ấy đến trọn đời. Tính cách của tôi đã yêu là yêu đến tận cùng, yêu trọn vẹn. Nhất là khi đã làm vợ làm chồng lại càng phải có trách nhiệm, phải nên thương yêu nhau nhiều hơn nữa. Chứ sống với nhau theo kiểu hôn nhân là mồ chôn của tình yêu, phải chấp nhận tình cảm sẽ phai nhạt dần sau khi đã lấy nhau thì tôi không làm được, tôi sẽ "thôi" luôn. Đó là lý do mà tôi yêu nhiều, qua nhiều đời chồng và đến bây giờ mới yên tâm dừng lại với bến đỗ cuối cùng.

Con người tôi giàu cảm xúc, nên tôi yêu ai cũng sẽ như yêu lần đầu. Tôi được bố mẹ dạy là hãy sống chân thật với đời và yêu thương nó! Tôi đã, đang và sẽ mãi như vậy để thương yêu cuộc đời này.

dien vien u40 2 con gai, 4 doi chong van khien trai kem 3 tuoi dem long si me - 4

Đã qua nhiều lần đò, người đàn bà đẹp này vẫn khiến đàn ông khao khát.

dien vien u40 2 con gai, 4 doi chong van khien trai kem 3 tuoi dem long si me - 5

4 lần lên xe hoa, 40 tuổi, 2 con như hot girl mà Hoàng Yến vẫn trẻ đẹp thế này.

Phụ nữ đừng lao theo đàn ông như thiêu thân

Chị đã "bị" ông xã hiện tại cưa đổ như thế nào?

Tôi nào có được quyền lựa chọn hay từ chối. Anh là một trong những fan ruột của tôi, nhưng tôi không biết. Khi chúng tôi gặp nhau lần đầu, anh dùng phương pháp đặc biệt tấn công, không cho đối phương kịp đề phòng. Và kết quả là như bây giờ đây. Chắc chỉ mình anh ấy là "cưa gái" theo kiểu "ép người quá đáng" như vậy (cười).

Thế còn lời tỏ tình chính thức?

Nhìn thật sâu vào mắt tôi, anh trịnh trọng nói: "Từ giờ trở đi, cho em bảo vệ chị nhé! Bất cứ ở nơi đâu, có việc gì chị cứ gọi em". Lúc đó tôi hơi ngạc nhiên, một suy nghĩ thoáng qua nhanh trong đầu, mình đâu có làm gì đâu mà phải cần người bảo vệ nhỉ? (cười).

dien vien u40 2 con gai, 4 doi chong van khien trai kem 3 tuoi dem long si me - 6

Hoàng Yến ngọt ngào bên ông xã kém 3 tuổi.

Đàn ông khi yêu và cưới rất khác nhau. Là người từng trải trong hôn nhân, hẳn chị rất "thấm" điều này?

Đúng vậy. Họ sẽ khác nếu người phụ nữ của họ không từng ngày từng giờ khiến cho họ vẫn muốn yêu thương như thủa ban đầu.

Có rất nhiều người phụ nữ than rằng người đàn ông của họ đã thay tâm đổi tính, không còn mặn mà như trước nữa, mà họ lại vô tình không nhận ra rằng chính họ cũng đang dần dần thay đổi, chính họ cũng đang vì những cảm xúc chán nản, lo toan trong cuộc sống ngày thường mà dần lạnh nhạt với nửa yêu thương của mình.

Chuyện tình yêu khó nói, cảm xúc trái tim thì lại muôn vàn cung bậc, vì vậy muốn người ta thế nào với mình thì mình cũng phải như thế, thậm chí hơn thế.

Vậy theo chị làm thế nào để người đàn ông của mình khi cưới rồi lại càng mặn nồng hơn?

Đó là cả một nghệ thuật. Phụ nữ cũng không phải cứ lao theo đàn ông như con thiêu thân. Phải làm sao để người ta muốn theo mình. Phải làm sao để khi nghĩ đến mình, người ta sẽ chỉ muốn lao đến bên mình thôi. Phải xoá tan cái định kiến "Đàn bà lắm điều" trong não người ta đi. Chỉ nói khi người ta muốn và lắng nghe mình nói. Im lặng là thứ trang sức đắt giá nhất của phụ nữ. Phải làm sao để cái danh từ "Chốn Bình Yên" người ta sẽ chỉ dành cho mình.

Và thật ra đàn ông họ cũng đáng yêu lắm. Chỉ cần đàn bà hãy thật khéo léo, nhẹ nhàng, hướng họ đi vào con đường yêu thương đúng mực, tôi tin rằng họ định làm gì có lỗi với chúng ta, họ cũng sẽ phải nghĩ thật nhiều.

dien vien u40 2 con gai, 4 doi chong van khien trai kem 3 tuoi dem long si me - 7

Phụ nữ phải làm sao để cái danh từ "Chốn Bình Yên" người ta sẽ chỉ dành cho mình.

Chưa từng thấy mình thất bại trong hôn nhân

Nghe có vẻ rất thuyết phục, vậy nhưng Hoàng Yến lại thất bại nhiều trong hôn nhân. Hay đó chỉ là lý thuyết suông?

Tôi xin một lần nữa khẳng định với các bạn tôi chưa hề thấy mình dù chỉ một lần thất bại trong tình yêu hay hôn nhân. Yêu nhau mà không hạnh phúc đấy mới là thất bại. Hôn nhân mà không có tình yêu đấy mới là thất bại.

Còn với tư duy của tôi, khi đã yêu nhau hết mình, khi đã thương nhau hết lòng và khi hết rồi thì thôi, đó không phải là thất bại trong hôn nhân.

Nếu phải sống giả dối hay tự đầy đoạ bản thân rồi đổ tại vào 2 chữ tên là "hoàn cảnh" tôi không làm được. Sống mà như vậy thà chết còn hơn.

Chúng ta chỉ được sống có 1 lần. Cuộc đời này có bắt đầu, có kết thúc. Có đến và có đi. Chỉ có điều chúng ta là những người đang sống ở thời đại văn minh, nên là có đến hay có đi thì cũng nên thật nhẹ nhàng nhất có thể. Hãy cứ trân quý từng phút giây bên nhau, khoảnh khắc yêu thương của chúng ta sẽ giá trị hơn rất nhiều.

Nói vậy, cuộc hôn nhân hiện tại của chị hẳn đang rất nhiều mật ngọt?

Vợ chồng tôi được cái mê nhau lắm. Bây giờ đi trên đường mà vẫn nắm tay như hồi mới yêu. Không ngày nào là không nói lời cảm ơn nhau. Cảm ơn vì nhiều thứ lắm: Cảm ơn vì đã đến bên nhau trong cuộc đời này. Cảm ơn vì đã làm cho nhau được yêu thương nhiều đến thế. Cảm ơn vì sự im lặng của nhau mỗi khi đối phương nóng giận. Cảm ơn vì mỗi sớm mai thức dậy lại được đặt lên má, lên môi nhau nụ hôn dịu dàng, nồng nàn.

Nửa đời người mới tìm đc nhau nên vợ chồng tôi nâng niu nhau lắm, có nhiều lúc con gái tôi còn phải thốt lên là  "Mệt với tình yêu của anh chị này quá." (cười).

dien vien u40 2 con gai, 4 doi chong van khien trai kem 3 tuoi dem long si me - 8

Vợ chồng Hoàng Yến vẫn quấn quít nhau như ngày đầu.

Mặn nồng như vậy liệu chị có tin vào sự lâu dài?

Tôi không biết là cứ thế này được đến bao giờ, nhưng chắc là cũng lâu đấy (cười). Anh ấy thường hay nói với tôi: Vợ mà bỏ chồng, chồng đi chết đấy! Vậy thì làm sao mà tôi làm được cái việc khiến cho tôi mất đi người yêu nhỉ?

Trong lễ cưới của mình, tôi đã nói với anh ấy là sẽ làm cho anh ấy không bao giờ muốn rời xa tôi. Và giờ đây từng ngày từng giờ tôi đang phải cố gắng làm cho anh ấy yêu vợ hơn đây.

Chị có vất vả trong việc lấy lòng mẹ chồng và gia đình chồng?

Một điều rất may mắn là chuyện tiêu cực giữa mẹ chồng và nàng dâu chưa bao giờ xảy ra với Hoàng Yến. Yến cũng chưa bao giờ có tư duy là phải lấy lòng bất cứ ai. Mình cứ hồn hậu sống, cứ lấy chân thành làm hành trang để đối xử với mọi mối quan hệ, chắn chắn mọi người sẽ muốn gần bên mình mà không cần phải dùng biện pháp lấy lòng một ai cả.

Có một điều chắc chắn là mẹ chồng của tôi bây giờ đang thương quý tôi như chính con gái ruột của bà. Và tôi cũng kính trọng thương quý bà như mẹ của mình. Cùng là phụ nữ từng trải qua những gian nan biến cố của cuộc đời, 2 mẹ con tôi có rất nhiều điểm tương đồng trong tư duy sống đẹp. Mẹ con hiểu nhau lắm nên càng thương nhau nhiều hơn.

Xin cám ơn Hoàng Yến đã chia sẻ!

Theo Khám Phá


Diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.