Diệu Hương lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai

Diệu Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cậu con trai mới sinh lên trang cá nhân.

Diệu Hương bất ngờ chia sẻ hình ảnh cậu con trai mới sinh lên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên, nữ diễn viên Diệu Hương tiết lộ công khai về hình hài cậu quý tử.

Nữ diễn viên "Bánh đúc có xương" Diệu Hương viết: "Con trai của mẹ. Hôm nay, chị Chuối Đậu khai giảng năm học mới, em Cà Bung đã được 3 tuần tuổi. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn mạnh giỏi, chăm ngoan, cuộc sống gia đình mình cứ bình yên thế này là mẹ hạnh phúc lắm. Cảm ơn các con!" Đính kèm là hình ảnh cậu con trai thứ 2 của Diệu Hương đang được mát-xa lưng.

Diệu Hương lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai
 
Đây là lần đầu tiên, Diệu Hương tiết lộ hình ảnh cậu quý tử trên trang cá nhân. Sau 3 tuần cất tiếng khóc chào đời, nhóc tì Cà Bung lớn nhanh trông thấy. Vẻ đáng yêu, ngây thơ của Cà Bung "đốn tim" không ít cư dân mạng. Và niềm hạnh phúc, viên mãn mà Diệu Hương đang có bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình cũng là niềm mơ ước của rất nhiều mỹ nhân Vbiz khác.
 
Con gái lớn của vợ chồng Diệu Hương
 
 
 
 
Một số khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nữ diễn viên "Bánh đúc có xương"

Theo N.Ngao (Ngoisao.vn/Giadinhvn.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.