Doãn Tuấn được minh oan vụ "sửa xe quỵt tiền"

Người chủ tiệm sửa xe đã lên tiếng xin lỗi Doãn Tuấn về sự việc hiểu lầm trên.

Người chủ tiệm sửa xe đã lên tiếng xin lỗi Doãn Tuấn về sự việc hiểu lầm trên.

Những ngày vừa qua, diễn viên, người mẫu  Doãn Tuấn bị "đàn em" Vĩnh Thụy tố cáo việc nợ 1,6 tỷ nhưng qua 3 năm chưa trả. Sự việc này khiến anh nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều của dư luận.

Khi mà sự việc nợ nần với Vĩnh Thụy chưa đến hồi kết, Doãn Tuấn tiếp tục bị một người chủ tiệm sửa xe tố cáo tiếp rằng đã sửa xe BMW ở chỗ anh mất 7 triệu nhưng sau đó "lặn mất tăm". Dù chỉ lên tiếng trên trang cá nhân, tuy nhiên, do sau đó, nhiều người dẫn lại dòng tâm sự này (trong đó có một nhà phê bình văn học nổi tiếng). Ngoài ra, một số trang mạng đã đăng tải lại thông tin  trên khiến Doãn Tuấn một lần nữa bị dư luận chỉ trích.

 

Rất nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng Doãn Tuấn "quỵt" tiền sửa xe

Tuy nhiên, mới đây, người chủ tiệm sửa xe đã chính thức lên tiếng xin lỗi Doãn Tuấn bởi thông tin anh đưa ra có chút hiểu lầm. Theo đó, chiếc xe mang đi sửa trước đây đúng là đăng ký tên Doãn Tuấn, anh cũng nhiều lần đi chiếc xe này. Nhưng sau đó, Doãn Tuấn đã bán chiếc xe cho người khác, và từ đó dẫn đến câu chuyện hiểu lầm sửa xe không trả tiền như trên.

"Không biết các thông tin khác thật hư ra sao nhưng tôi nghĩ chúng ta nên xin lỗi Doãn Tuấn và trước hết tôi xin lỗi Doãn Tuấn về vụ lùm xùm trên báo chí về facebook nợ nần vừa rồi .

Chuyện nợ tiền sửa xe của Doãn Tuấn có chút hiểu lầm vì Doãn Tuấn đã bán xe cho chủ khác rồi. Nếu bạn quen biết người đã đưa tin lên báo chí thì bảo họ nên xin lỗi tôi và Doãn Tuấn nếu không thì tôi vô cùng áy náy bạn à. Mong bạn giúp tôi nhé" - người chủ sửa xe cho biết.

Tuy nhiên, mới đây, người chủ sửa xe đã viết lời xin lỗi Doãn Tuấn trên trang cá nhân và Doãn Tuấn chấp nhận lời xin lỗi đó
 
Liên lạc với Doãn Tuấn, anh xác nhận thông tin trên và khẳng định có trao đổi với người chủ tiệm về sự hiểu lầm này. Doãn Tuấn cũng khẳng định, chiếc xe BMW đó anh đã không còn đi khá lâu vì thế rất buồn khi bỗng nhiên lại dính vào một sự việc không liên quan. Khi sự việc ồn ào trên các trang mạng, Doãn Tuấn chưa lên tiếng vì muốn tìm hiểu thực hư. Giờ thì mọi chuyện đã rõ nên anh chấp nhận lời xin lỗi đó và mong khán giả hiểu đúng bản chất sự việc.

Còn câu chuyện với Vĩnh Thụy,Doãn Tuấn không muốn lên tiếng thêm về điều này


Còn về câu chuyện với Vĩnh Thụy, Doãn Tuấn cho biết, anh không muốn trả lời thêm về điều này.

Theo Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.