Đời sống thượng lưu đáng ghen tị của em chồng Hà Tăng

Sinh ra trong gia đình danh giá, Thảo Tiên đang tận hưởng cuộc sống dư giả của một tiểu thư cành vàng lá ngọc.

Sinh ra trong gia đình danh giá, Thảo Tiên đang tận hưởng cuộc sống dư giả của một tiểu thư cành vàng lá ngọc.

Thảo Tiên sinh năm 1997, cô là tiểu thư của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Cô xuất hiện nhiều trên báo chí với danh xưng em chồng ngọc nữ Hà Tăng.

Xinh đẹp, thời trang và đặc biệt có gia thế giàu có, Thảo Tiên là một trong những 9x được báo chí săn đón nhiều nhất showbiz Việt.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ của cô gái 17 tuổi, Thảo Tiên đã gây ấn tượng với người đối diện, đặc biệt là giới truyền thông mỗi lần xuất hiện.

Cô từng theo học trường quốc tế RMIT ở TP.HCM còn hiện tại đang đi du học tại một trường Đại học uy tín tại Anh.

Sự giàu có của gia đình Thảo Tiên có lẽ không cần phải nói nhiều. Bố của cô chính là ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Ông sinh năm 1951 tại Nha Trang, năm 23 tuổi, ông sang định cư tại Philippines và sau đó đi du học Mỹ. Ông từng là thanh tra tài chính của hãng Boeing Mỹ. Hiện tại Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP).

Mẹ của Thảo Tiên là nữ đại gia, cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Xinh đẹp và tài giỏi trong kinh doanh, bà Thủy Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi của giới kinh doanh.

Với điều kiện kinh tế khiến vạn người ghen tị, Thảo Tiên đang tận hưởng cuộc sống của một tiểu thư lá ngọc cành vàng.

Cũng như những cô gái trẻ khác, Thảo Tiên dành phần lớn thời gian cho những chuyến du lịch nước ngoài. Tất nhiên, những nơi Thảo Tiên đến đều là nơi giàu có và sang trọng.

Thảo Tiên tới những địa điểm du lịch thú vị cùng trải nghiệm đáng mơ ước mà không phải cô gái trẻ nào cũng có được.

Cô gái trẻ cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui nhộn của mình lên trang cá nhân. Đặc biệt là những hình ảnh đi chơi hay đi ăn uống tại các nhà hàng sang trọng cùng bạn bè và gia đình.

Thảo Tiên thường xuyên đi du lịch nước ngoài với hạng vé thương gia và không ít lần cô chạm mặt những nhân vật nổi tiếng thế giới.

Có lần Thảo Tiên khiến rất nhiều người phải ghen tị khi khoe ảnh  khoe ảnh đi cùng chuyến bay với David Beckham.

Trên facebook của mình, Thảo Tiên đã chia sẻ rằng "Còn gì tuyệt hơn với việc được bay 12 tiếng cùng với David Beckham". Chính hình ảnh này đã khiến nhiều bạn bè của Thảo Tiên trên Facebook rất thích thú và ngưỡng mộ.

Không những thế, trên trang cá nhân của mình, Thảo Tiên thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi hay ăn uống cùng rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.


Thảo Tiên cùng chim công làng múa Quỳnh Nga.

Thảo Tiên cùng "chim công làng múa" Quỳnh Nga.


Thảo Tiên đọ sắc cùng Tóc Tiên.

Thảo Tiên đọ sắc cùng Tóc Tiên.


Những món đồ hiệu đắt đỏ mà Thảo Tiên sở hữu.

Những món đồ hiệu đắt đỏ mà Thảo Tiên sở hữu.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.