Đời thực đẹp nuột nà của cô gái bị căm ghét nhất “Người phán xử”

Bạn gái của ca sĩ Quang Lê trong bộ phim "Người phán xử" gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ đẹp sắc sảo và hình ảnh rất nóng bỏng.

Bạn gái của ca sĩ Quang Lê trong bộ phim "Người phán xử" gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ đẹp sắc sảo và hình ảnh rất nóng bỏng.

Vân Điệp, do diễn viên Thanh Bi thủ vai, là cô gái bị ghét nhất bộ phim “Người phán xử” vì là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Phan Hải ( diễn viên Việt Anh đóng) và người vợ cam chịu Diễm My ( do Đan Lê thủ vai).

Thanh Bi là một gương mặt không hề mới lạ khi cách đây không lâu cô là nhân vật nhân được sự quan tâm của giới truyền thông khi công khai tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê. Hiện tại, cặp đôi này đã gắn bó với nhau được 2 năm.

Trong bộ phim “Người phán xử”, Thanh Bi vào vai Vân Điệp, một cô gái đã ly hôn và là người tình của người đàn ông đã có gia đình, Phan Hải. Vân Điệp là một cô gái xinh đẹp, gợi cảm, ra sức lôi kéo Phan Anh vào lưới tình của mình, khiến người đàn ông này ngày càng ruồng rẫy vợ. Phan Hải còn tuyên bố sẽ bỏ vợ Diễm My để kết hôn với Vân Điệp.

Thanh Bi thủ vai Vân Điệp trong bộ phim “Người phán xử” – tình nhân của Phan Anh. Cô gái gây ấn tượng bởi sự sắc sảo và hình ảnh nóng bỏng

Diễn xuất của Thanh Bi trong bộ phim “Người phán xử” không thực sự xuất sắc nhưng cô lại gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ đẹp sắc sảo và hình ảnh rất nóng bỏng. Ngoài đời, Thanh Bi cũng là một cô gái sở hữu phong cách thời trang rất gợi cảm.

Thanh Bi luôn thu hút sự chú ý mỗi khi mặc váy ôm sát nhờ thân hình thon mảnh và đường cong đẫy đà. Cô gái sinh năm 1992 này rất thích những bộ váy ôm sát khoe đường cong, hoặc váy áo khoét sâu ngực khoe vòng 1 đẹp.

Thanh Bi đang là sinh viên khoa Quản lý văn hóa tại trường Đại học Văn Hóa. Cô từng xuất hiện trong một số bộ phim sitcom như 5s Online, Kem xôi, Xả xì trét…

Bên cạnh đó, cô còn gây chú ý khi công khai tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê

Cô gái 25 tuổi gây ấn tượng mạnh bởi phong cách thời trang nóng bỏng, táo bạo

Thân hình thon mảnh, đường cong đẫy đà giúp Thanh Bi luôn nổi bật mỗi khi mặc những bộ váy ôm sát

Những bức ảnh mặc áo tắm của người đẹp cũng khiến bao người ngơ ngẩn

Thanh Bi luôn phô diễn nét đẹp hình thể trong những bộ trang phục mát mẻ

Thanh Bi nhỏ nhắn nhưng rất nóng bỏng

Ngoài vóc dáng đẹp thì Thanh Bi còn có làn da rất đẹp, không tì vết

Theo Khám Phá


Quang Lê

Thanh Bi

“Người phán xử"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.