Đón sinh nhật tuổi 46, MC Thảo Vân lộ ảnh hơn 20 năm trước

Một số hình ảnh thời trẻ của nữ MC được người em thân thiết chia sẻ trên trang cá nhân.

MC Thảo Vân lộ hình ảnh năm 25 tuổi nhân dịp sinh nhật lần thứ 46. Một số hình ảnh thời trẻ của nữ MC được người em thân thiết chia sẻ trên trang cá nhân.

"Chị, 21 năm kể từ ngày chị phát hiện ra đứa em khủng long vụng về. Em sắp sang tuổi 40, chị sắp gia nhập hội 50. Rất nhiều vui - buồn đã đến và đi. Nhưng rồi chị và em vẫn luôn yêu thương, trân trọng khi nghĩ về nhau. Em mong chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an nhiên tự tại và được mọi người luôn yêu quý. Em chúc mừng sinh nhật chị trước vì sợ đến chủ nhật sẽ tắc đường" - Lời chia sẻ của một người em trên trang cá nhân của Thảo Vân. Đính kèm là một số hình ảnh ngày nữ MC còn là cô gái tuổi đôi mươi đầy trẻ trung và xinh đẹp.

Thảo Vân ngày trẻ 1

MC Thảo Vân trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 25

Thảo Vân ngày trẻ 3

Thảo Vân ngày trẻ 2

Thảo Vân ngày trẻ 0

Hình ảnh hiếm cách đây 21 năm của Thảo Vân bên bạn bè, đồng nghiệp

Hiện tại, nữ MC đang có cuộc sống nhẹ nhàng, êm ấm bên cậu con trai chung với danh hài Công Lý. Ở tuổi cận kề ngưỡng ngũ tuần, chị vẫn chưa có dấu hiệu đi thêm bước nữa. Ngoài công việc, Thảo Vân chỉ dành thời gian chăm sóc và dạy dỗ con trai.

Theo GiadinhVietNam


MC Thảo Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.