Dự giải nhưng không được trao giải, Hòa Minzy gây sốt vì phát biểu quá 'lầy lội'

Hòa Minzy gây sốt khi khuyên Ban tổ chức nên trao cho cô giải Nghệ sĩ dễ mắc bệnh trầm cảm

Hòa Minzy gây sốt khi khuyên Ban tổ chức nên trao cho cô giải Nghệ sĩ dễ mắc bệnh trầm cảm.

Tối qua, Lễ trao giải WeChoice Awards 2017 đã chính thức diễn ra tại TP HCM với chủ đề Bình tĩnh sống. Rất nhiều giải thưởng đã tìm được chủ nhân. Trong đó, nam ca sĩ Đức Phúc đoạt giải Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật của năm. 


Dự giải nhưng không được trao giải, Hòa Minzy gây sốt vì phát biểu quá lầy lội-1


Đức Phúc đoạt giải Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật của năm.

Đáng chú ý, sau khi Đức Phúc đoạt giải thưởng thì MC Phí Linh có màn giao lưu với nữ ca sĩ  Hòa Minzy phía dưới khán đài. Giọng ca gốc Bắc Ninh được hỏi về cảm xúc khi thấy một thành viên trong "gia đình Hoa dâm bụt" đoạt giải, trong khi cô và Erik thì không được vinh danh cho hạng mục nào. 

Đúng với bản chất "lầy lội",  Hoà Minzy bất ngờ tạo dáng sang chảnh như hoa hậu. Nhận lấy mic, nữ ca sĩ hài hước đáp: "Thật sự cũng không có gì quan trọng. Năm nay Phúc được rồi thì năm sau là em được. Mọi người biết rồi đấy, giải thưởng đôi khi nó cũng rất là giải thưởng. Em thì cũng xinh đấy chứ nhở?...". 
 


Hòa Minzy gây sốt vì giao lưu quá "lầy" (Nguồn: Kinglive).
 

Khi bị MC ngắt lời vì thời lượng chương trình có hạn, Hòa Minzy mới trở lại vấn đề. Cô tếu táo: "Tại vì không được giải nên phát biểu hơi nhiều. Giờ em cũng chỉ nói ngắn gọn thôi. Đáng lẽ năm nay, em phải là một trong những đề cử, đó là đề cử 'Những nghệ sĩ dễ bị mắc bệnh trầm cảm'. Bởi vì rất nhiều anh chị nghệ sĩ đã xem được clip của em và vượt qua được căn bệnh khó khăn ấy. 

Em cũng chỉ xin nhắn đôi lời với BTC vậy thôi. BTC suy nghĩ như thế nào hay ngay đêm nay trao cho em một giải phụ thì em cảm ơn". 


Trước đó, nữ ca sĩ đã trở thành tâm điểm chú ý ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏKhoảnh khắc Hòa Minzy bị chiều cao 1m90 của người mẫu Hồng Xuân, "dìm" cho thê thảm khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười. 

Dự giải nhưng không được trao giải, Hòa Minzy gây sốt vì phát biểu quá lầy lội-2
Hòa Minzy lọt thỏm khi đứng cạnh người mẫu Hồng Xuân. 


Clip: Hòa Minzy đọ chiều cao với mẫu nữ 1m90. 

Theo VietNamNet

Hòa Minzy

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.