Dù lộ ảnh ‘nóng’, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi vẫn ‘si mê’ Ngọc Trinh vì điều này

Tỷ phú Hoàng Kiều chắc hẳn vẫn sẽ "si mê" Ngọc Trinh vì điều này dù có lộ "ảnh nóng" hay những hình ảnh khoe thân đi chăng nữa.

Tỷ phú Hoàng Kiều chắc hẳn vẫn sẽ "si mê" Ngọc Trinh vì điều này dù có lộ "ảnh nóng" hay những hình ảnh khoe thân đi chăng nữa.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nở nụ cười rạng rỡ nhân một ngày tươi mới kèm dòng chú thích “Mùng 1 đầu tháng chúc cả nhà làm ăn suôn sẻ, mọi việc đều được như ý mình nha. Tận hưởng tháng cuối cùng của năm thôi, rồi chuẩn bị chào đón năm mới nào” với tâm trạng khá hứng khởi.

Dù lộ ảnh ‘nóng’, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi vẫn ‘si mê’ Ngọc Trinh vì điều này

Đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của “Nữ hoàng nội y” thì không ít người cho rằng, chính vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng tâm hồn thánh thiện, biết nghĩ của cô gái miền Tây đã khiến tỷ phú Hoàng Kiều phải “si mê”.

Chuyện tình chênh tuổi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang ‘sôi sục’ hơn bao giờ hết trong khoảng thời gian qua. Thế nhưng, sau tất cả, dù bị “ném đá” thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Sau chuyến đi thăm người yêu từ Mỹ trở về, Ngọc Trinh có nhiều diễn biến tâm lý khác thường của một cô gái đang hạnh phúc trong men say tình yêu. Mới đây nhất, người đẹp vừa đăng tải 1 bức ảnh được cho là chụp trước nhà tỷ phú Hoàng Kiều tại Mỹ kèm dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tâm trạng “Nhớ” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

Không dừng lại ở đó, về phía tỷ phú Hoàng Kiều, dù cách biệt tuổi tác lên tới 45, nhưng trên trang cá nhân của vị tỷ phú này liên tục mấy ngày gần đây tràn ngập những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi. Điều này khiến cho các “mẹ bỉm sữa” chứng kiến tình yêu của cặp tình nhân ở độ tuổi “ông cháu” ghen tỵ phát hờn.

Theo Khỏe & Đẹp


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.