Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke

"Ối người muốn giọng hợp hát karaoke mà cũng không được. Ăn hôi mà được thế thì cũng không cần ăn thơm nữa", Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke.

"Ối người muốn giọng hợp hát karaoke mà cũng không được. Ăn hôi mà được thế thì cũng không cần ăn thơm nữa", Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke.

Đức Phúc  ghi dấu ấn với khán giả sau khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa 3 năm 2015. Sau hai năm, học trò của Mỹ Tâm đã có bước tiến mới trong cuộc sống. Được ủng hộ sau khi lên đời ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng giọng hát đã được công nhận của Đức Phúc vẫn là chủ đề bàn tán của nhiều người.

Mới đây, nam ca sĩ trẻ tiếp tục hứng chịu những lời nhận xét gay gắt về giọng hát. Theo đó, một Facebooker cho rằng giọng của quán quân Giọng hát Việt 2015 chỉ hợp hát karaoke, còn may mắn "ăn hôi" khi có bài hay nên nâng được chút chút. "Giọng chỉ hợp với hát karaoke thì được, nhằm bài hay nên nâng lên được xíu... ăn hôi", một Facebooker nhận xét.

Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke-1

Trước ý kiến trái chiều, Đức Phúc đã lên tiếng đáp trả. Ngôi sao 21 tuổi mỉa mai: "Ối người muốn giọng hợp hát karaoke mà cũng không được. Ăn hôi mà được thế thì cũng không cần ăn thơm nữa".

Trước đó, chàng ca sĩ trẻ từng gây xôn xao khi có cuộc "lột xác" ngoạn mục về ngoại hình sau phẫu thuật thẩm mỹ. Học trò của Mỹ Tâm cho hay, anh đã quyết định dao kéo vì tổn thương bởi những lời chê bai. Theo đó, thời điểm bị chỉ trích nặng nề nhất là khi đăng quang Giọng hát Việt 2015. Sau một thời gian, ngôi sao trẻ cũng quen dần và không còn buồn nhiều. Dù thế, trong thâm tâm của chàng trai 9x vẫn muốn bản thân đẹp hơn. Không chỉ để tự tin khi đứng trước công chúng, Đức Phúc cũng muốn làm mới mình vì bố mẹ.

Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke-2

"Trong mỗi người sẽ đều có những khát khao, chỉ là chưa có điều gì thôi thúc chúng ta, quyết tâm của chúng ta chưa đủ để thực hiện điều đó. Mình không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn, để tự tin hơn.

Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình thì không sao nhưng còn bố mẹ mình nữa. Khi họ đọc được những comment về con mình như vậy chắc là xót và buồn lắm", Đức Phúc nói.

Đã được công nhận và tán dương về ngoại hình, Đức Phúc vẫn chưa tránh được thị phi. Khác với hình ảnh rụt rè e ngại ngày trước, nam ca sĩ giờ đây đã tự tin hơn, thẳng thắn đối mặt với những lời công kích: "Đến bây giờ mọi người vẫn cứ bảo là em đơ. Thứ hai là mọi người bảo em không ngậm miệng lại được, em đã nói rất nhiều lần là em ngậm miệng lại được. Em ngậm chặt được luôn ý.

Không ngậm miệng lại được thì quá bằng hở như con cá. Em đang sống ở trên bờ chứ có như con cá đâu. Em thở bằng mũi chứ em có thở bằng miệng đâu mà suốt ngày há miệng ra được".

Đức Phúc đáp trả khi bị chê giọng chỉ hợp với hát karaoke-3

Nói về những thị phi xoay quanh, Đức Phúc bảo: "Lúc nào, tôi cũng tự nhủ luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan để xử lý mọi việc cho đúng đắn. Hôm nay có buồn thì ngày mai cũng nguôi, buồn ít thì hôm sau cũng như chưa có gì, buồn nhiều thì cũng tự an ủi mình 2 3 ngày cũng hết.

Trong cuộc sống và trên con đường này biết là sẽ còn rất nhiều áp lực nhưng chỉ hy vọng sau tất cả mọi thứ sẽ ổn, sẽ luôn có nhưng người yêu thương mình bên cạnh. Đúng là một lời nói thì có thể khiến người ta buồn, nhưng nhiều lời nói thì đôi khi có thể giết chết một con người. Vì thế, chuyện buồn không giữ trong lòng, càng không được để dồn nén".

Theo VietNamNet


Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.