Đức Tiến đón Tết xa vợ

Không thể sắp xếp thời gian trở về đón tết cổ truyền dân tộc cùng ông xã, Hoa hậu Bình Phương đành ngậm ngùi để ông chồng bảnh bao người mẫu Đức Tiến cô đơn trong những ngày xuân mới. Để lấp chỗ trống, Đức Tiến đã nghĩ ra nhiều cách.

Không thể sắp xếp thờigian trở về đón tết cổ truyền dân tộc cùng ông xã, Hoa hậu Bình Phương đànhngậm ngùi để ông chồng bảnh bao - người mẫu Đức Tiến - cô đơn trong nhữngngày xuân mới. Để lấp chỗ trống, Đức Tiến đã nghĩ ra nhiều cách.


- Quan niệm của anh về ngàyTết như thế nào?
 
Với tôi, ngày Tết là một ngày đặc biệt và vô cùng thiêng liêng, ấm áp khimọi người thân trong gia đình được đoàn tụ cùng trò chuyện, chung vui saumột năm xa cách và làm việc. Khoảnh khắc ý nghĩa nhất chính là đêm giaothừa, được ngồi bên nhau quay quần bên mâm cơm gia đình thật không còn gìbằng.

Đức Tiến đón Tết xa vợ
 

- Cưới vợ nhưng cũng phảixa vợ khá lâu, Tết năm nay hai vợ chồng anh có được đoàn tụ?

Hơi tiếc vì năm nay tôi và vợ không thể đón Tết cùng nhau. Cô ấy không thểsắp xếp công việc bên đó để về nên tôi sẽ đón Tết cùng gia đình. Mặc dù hơibuồn đôi chút, nhưng vì lý do công việc nên cả hai đành chấp nhận. Nhưng sauTết, cô ấy sẽ trở về Việt  Nam , lúc đó hai vợ chồng tôi ăn Tết tuy muộnnhưng chắc sẽ rất vui.

- Không có vợ tay trong tay những ngày xuân, anh sẽ làm gì để bớt trốngtrải?  

Năm nay tôi dành thời gian chăm lo cho nhà mới, mua sắm một ít đồ trang trícho nhà cửa có không khí. Sau đó tôi về quê thăm gia đình, người thân bạn bèở Biên Hòa. Năm nay cũng có chút đặc biệt hơn, đó là tôi sẽ đi hát ở cáctỉnh miền Tây cùng với anh em nghệ sĩ, phục vụ cho bà con nơi đây trongnhững ngày Tết.

- Khán giả chỉ thấy anh làm người mẫu trên sàncatwalk, có khác chăng là lấn sân vai trò diễn viên hoặc MC. Điều gì khiếnanh có quyết tâm cầm mic vậy?

Nhiều người khi nghe tin tôi đi hát cũng ngạcnhiên. Đó là vì thời gian vừa rồi, một người em thân thiết làm ca sĩ đã rủtôi đi hát cho đỡ cô đơn. Sau lời mời, tôi suy nghĩ khá kỹ và quyết địnhxuống miền Tây hát và giao lưu với bà con nơi đây. Tôi nghĩ, đây cũng làniềm vui nho nhỏ, món quà ý nghĩ tôi gửi mọi người trong dịp đầu năm.

Đức Tiến đón Tết xa vợ
 

- Còn các dự án từ thiện thì sao?

Thời gian qua, tôi cùng nhóm Bồ câu trắng tổchức nhiều cuộc đi thăm, tặng quà cho người nghèo. Tiếp tới đây tôi cũng cónhiều dự án từ thiện ngay tại TP.HCM. Tôi nghĩ từ thiện là việc làm rất ýnghĩa, nên cũng muốn góp một chút công sức nhỏ để đem cái Tết ấm áp hơn đếnvới mọi người.

- Tết năm nay của anh thật bận rộn. Còn các nămtrước, anh đón tết ra sao?

Năm nay tôi bận hơn đôi chút vì nhiều công việcriêng cũng như phải đi diễn ngày Tết. Nhưng dù bận việc, không được đoàn tụcùng người thân nhiều, nhưng tôi vui vì mình mang đến niềm vui cho mọingười. Tôi sợ phải chịu cảnh cô đơn, lạnh lẽo lắm. Nhớ lại ngày nào khi mớibước chân tới Sài Gòn, ăn Tết nơi đây cô đơn buồn tẻ, ra đường vắng tanh, vềphòng trọ lại nằm một mình thật chán nản.

Quãng thời gian đó thật đáng nhớ đối với mộtngười trẻ lần đầu lên Sài Gòn lập nghiệp như tôi. Nhưng cũng nhờ những thángngày đó mà tôi có được những trải nghiệm nhiều hơn cho cuộc sống. Đó cũng làđộng lực giúp tôi làm việc nhiều hơn để kiếm tiền về thăm nhà trong nhữngngày xuân.

- Không ở bên vợ trong những xuân sang, anh sẽbù đắp cho cô ấy bằng cách nào?

Đây là thiệt thòi cho cô ấy và cả tôi khi ngàyTết không được gần bên nhau. Tôi có nói sẽ gửi quà và đồ ăn từ Việt  Nam sang Mỹ cho cô ấy, nhưng cô ấy nói để dành đó, qua Tết về sẽ tính sổ cảthể. (Cười)

Đức Tiến đón Tết xa vợ
 

Ngay lúc này tôi cũng đang háo hức chờ đợi ngàycô ấy về, vì đã khá lâu chúng tôi không được ở bên nhau ngoài việc gọi điệnvà nói chuyện trên internet. Giờ tôi cũng đang nghĩ xem phải mua quà gì haylàm cách gì để bù đắp khi cô ấy về Việt  Nam  đây. Dù khi gặp nhau cũng làlúc kết thúc ngày tết cổ truyền, nhưng chúng tôi vẫn sẽ rất vui vẻ bên nhau,bởi tôi và cô ấy có rất nhiều điều cần chia sẻ, tâm sự sau thời gian xacách. Khi cô ấy về Việt  Nam , tôi cũng dành thời gian nhiều hơn để chăm sócvà đưa cô ấy đi chơi.

- Nhiều cặp vợ chồng ấp ủ sinh con năm Mão. Vợchồng anh thì sao?

Mèo là một con vật dễ thương, tôi rất thích nó.Nhưng việc này có lẽ phải đợi bà xã về Việt  Nam  rồi tôi sẽ hỏi ý kiến củacô ấy xem sao. (Cười)

Hiện tại tôi vẫn tập trung vào công việc kinhdoanh, hoạt động nghề người mẫu và diễn viên. Trong năm nay, tôi tham giavào một vai trong bộ phim dài tập Trở về do Việt Trinh làm đạo diễn. Đây hứahẹn sẽ là một vai diễn thay đổi nhiều về tính cách cũng như nhân vật của tôilâu nay. Phim dự định phát sóng vào cuối năm 2011.


Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.