Đức Tuấn: Hãy để Uyên Linh được yên

Ca sĩ Đức Tuấn đã phản ứng ngay lập tức như thế khi được hỏi về việc có hay không chuyện “chơi xấu” ca sĩ Uyên Linh khi cùng đứng trên một sân khấu. Đức Tuấn bị cho là thể hiện quá nhiều vũ đạo khiến Linh bộc lộ sự non nớt.

Ca sĩ Đức Tuấn đã phản ứngngay lập tức như thế khi được hỏi về việc có hay không chuyện “chơi xấu” ca sĩUyên Linh khi cùng đứng trên một sân khấu. Đức Tuấn bị cho là thể hiện quá nhiềuvũ đạo khiến Linh bộc lộ sự non nớt.


Ca sĩ Đức Tuấn đã phảnứng ngay lập tức như thế khi được hỏi về việc có hay không chuyện “chơixấu” ca sĩ Uyên Linh khi cùng đứng trên một sân khấu. Đức Tuấn bị cho làthể hiện quá nhiều vũ đạo khiến Linh bộc lộ sự non nớt.

Đức Tuấn: Hãy để Uyên Linh được yên

Lần đầu kết hợp, Đức Tuấn và Uyên Linh đã làm khán giả ngây ngất khi hát chung"’Sway"

Đức Tuấn cóđọc những thông tin liên quan đến đêm diễn hôm 8-3 vừa rồi của mình với UyênLinh không?

Tuấn dạo nàycũng bận và không phải lúc nào cũng có thời gian xem báo. Đó là chỉ là mộtđêm diễn event thôi mà, có gì to tát đâu. Vả lại, Tuấn đã quen với chuyện,đã là nghệ sĩ thì phải sống chung với tin đồn và dư luận rồi.

Nhiều khángiả cho rằng Đức Tuấn đã chơi xấu Uyên Linh khi hát song ca mà thể hiện quánhiều vũ đạo làm cho Linh... lạc lõng trên sân khấu?

Tuấn không quantâm đến những phán xét thiếu căn cứ đó. Mà nếu được thế thì cũng mừng chứ.Vì trước giờ, vũ đạo chưa bao giờ là sở trường của Đức Tuấn. Sau hai năm họcdance sport mà đã được khán giả nhận xét là “lấn lướt” được bạn diễn thìcũng nên vui chứ.

Nhưng cáckhán giả của Đức Tuấn sẽ quan tâm đến những dư luận đó!

Những khán giảđã yêu mến giọng hát và con người Đức Tuấn rồi thì chắc chắn họ sẽ chẳngquan tâm đến những vấn đề đó đâu. Bé Linh cũng không phải là người thíchnhững chuyện thế này. Từ lúc Uyên Linh đi thi cho đến tận bây giờ, người tacó thể mang tất cả mọi chuyện liên quan đến cô bé ra để nói. Cũng lạ. Khángiả thực sự của Linh cũng chẳng ai phát ngôn những điều thiếu cơ sở như thế.

Đức Tuấn: Hãy để Uyên Linh được yên
...nhưng Đức Tuấn bị cho là quá lấn lướt Uyên Linh về khả năng vũ đạo

Mối quan hệcủa Đức Tuấn và Uyên Linh thế nào?

Linh là đàn em,học dưới khóa nhưng cùng trường với Tuấn. Mối quan hệ của chúng tôi chẳng cóvấn đề gì cả. Cả hai cùng làm nghề, lại học chung trường nên cũng vui vẻ chứcó gì đâu. Tôi thấy cũng khổ cho Uyên Linh. Suốt ngày bị người ta lôi lênbáo bắt bẻ khai thác đủ thứ. Bé Linh còn quá trẻ để phải đối mặt với tất cảnhững chuyện này.


Theo TiềnPhong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.