Dũng Taylor: 'Ai chưa phạm tội mới đủ tư cách kết án đồng loại'

Từ ngày Minh Béo bị bắt, chồng Thu Phương - Dũng Taylor liên tục cập nhật thông tin.

Từ ngày Minh Béo bị bắt, chồng Thu Phương - Dũng Taylor liên tục cập nhật thông tin. Mới đây, Dũng Taylor tiếp tục có những dòng chia sẻ về sự việc này.


>> Toàn cảnh Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Thời gian gần đây, vụ việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng và báo giới. Là người theo sát từ đầu và thường xuyên cập nhật thông tin liên quan tới sự việc, chồng Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor đã có những chia sẻ mới về "gạch đá dư luận".

Chồng Thu Phương chia sẻ vụ Minh Béo 0

Chồng Thu Phương chia sẻ về "gạch đá dư luận"

Dũng Taylor viết:

"Chưa biết là có tội hay không? Đừng nói là thân nhân bạn bè, giữa tình người với người nhất là đồng hương thì không thế nào không thương xót. Mọi sự việc xảy ra thường có lý do của nó và mỗi thứ điều bắt đầu và kết thúc từ chữ "duyên". Nếu tôi và em có duyên gặp nhau sớm hơn có thể tôi sẽ giúp em một phần nào lèo lái qua ải khổ này. Tôi cập nhật thông tin trung thực, chính xác cho những cơ quan báo chí có tâm, có tầm và những ai thật lòng quan tâm đến em biết rõ vấn đề thay gì đọc tin tức từ những nguồn có mục đích riêng làm nhiễu và rối loạn vấn đề nghiêm trọng này.

Ai cũng biết người nào làm người đó chịu và có gan ăn cắp thì có gan chịu đòn, với cương vị đồng hương - đồng nghiệp tôi không mong gì hơn em sẽ chân cứng đá mềm vượt qua khó khăn. Tôi mong mẹ già của em nơi quê nhà và những Phật tử hãy cầu nguyện Quan Thế Âm Bồ Tát đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn. Tôi mong em sẽ nhận được sự yểm trợ từ những người thật có tâm và có tầm để em trả lời trước tòa án công bằng - minh bạch.

Minh Béo ra tòa  0

Hình ảnh Minh Béo trong phiên luận tội 15/4

70 chưa gọi là lành, 30 chưa gọi là Tết, ai biết trước được ngày mai? Tuy tôi chưa gặp được em nhưng tôi hứa sẽ yểm trợ và giúp đỡ hết khả năng khi em cần đến tôi.

Khi đương đầu với khó khăn, nếu chúng ta ăn ở có đức sẽ gặp được những người cần gặp, nhận được sự hỗ trợ từ những người có hiểu biết, có tâm có tầm về những gì mình cần biết. Từ đó mình sáng suốt và tự tin hơn để có những quyết định "đúng đắn!

Nếu em chưa gặp được những người cần gặp thì coi đó là cái nghiệp của em, ai trong chúng ta cũng gây nghiệp và đến lúc chủ nghiệp đến đời nợ thì không một ai thoát khỏi.

Hãy rút kinh nghiệm từ sự kiện này cho bản thân và hãy để cho tòa án làm nhiệm vụ của họ, tòa án dư luận chớ vội kết án kẻ chưa bị toà kết án. Tôi hiểu được một phần nào cảm giác của em hiện nay tuy chưa lần nói chuyện, là người của công chúng, chúng ta không những đối diện với tòa án pháp luật mà còn tòa án dư luận nữa. Trước khi tòa án phán xét mình thì chúng ta đã bị kết án bởi tòa án dư luận rồi. Ai trong chúng ta chưa phạm tội mới đủ tư cách kết án đồng loại".

Theo chồng Thu Phương, việc phán xét Minh Béo hãy để cho tòa án, còn dư luận thì nên bao dung hơn, đừng vội kết án "kẻ chưa bị toà kết án".

Dũng Taylor và Minh Béo 0

Dũng Taylor

Vào ngày 15/4 (giờ địa phương) phiên luận tội của Minh Béo đã được diễn ra. Tại đây Minh Béo không nhận tội và thẩm phán giữ nguyên số tiền tại ngoại là 1 triệu USD. Trong diễn biến mới gần đây thì trong phiên tòa sơ thẩm sắp tới tin nhắn của Minh Béo với nhân viên cảnh sát chìm sẽ được công bố.

Theo GĐVN


quấy rối tình dục

Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Dũng Taylor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.