Dương Cẩm Lynh tạm thời rút khỏi showbiz để dưỡng thai

Nữ diễn viên cho biết sau nhiều ồn ào vì scandal cô quyết định sẽ rút khỏi làng giải trí một thời gian để dưỡng thai và sinh con.

Nữ diễn viên cho biết sau nhiều ồn ào vì scandal cô quyết định sẽ rút khỏi làng giải trí một thời gian để dưỡng thai và sinh con.

Thời gian qua, Dương Cẩm Lynh bất ngờ gây chú ý khi gặp scandal "cạch mặt" diễn viên Tina Tình. Mới đây cô đã đi nước ngoài du lịch để lấy lại cân bằng, nhờ vào những lời động viên, an ủi của gia đình, bạn bè và các fan đến nay cô đã bình tâm trở lại.

Hiện tại Dương Cẩm Lynh cũng đang có bầu 5 tháng nên người đẹp rất muốn tinh thần luôn được thoải mái. Trở về Sài Gòn, cô tranh thủ đi xem phim cùng bạn bè bộ phim "Mặt nạ máu" do cô đóng vai chính.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ: “Hai tuần trước là quãng thời gian tôi rơi vào tình trạng stress nặng, thậm chí tôi còn không dám mở Facebook, tuy nhiên sau đó tôi đã suy nghĩ rất nhiều, còn biết bao người yêu thương và quan tâm tôi. Vậy nên không có lí do gì tôi lại yếu đuối như thế để họ phải đau khổ vì mình.

Đặc biệt là các fan, họ đã dành cho tôi quá nhiều tình cảm, chính những tin nhắn, cuộc điện thoại đồng viên, chia sẻ hằng ngày của họ là một phần sức mạnh to lớn vực tôi đứng dậy. Sau những ngày dài nghỉ ngơi ở nước ngoài, tôi cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng hẳn. Cuộc sống của tôi giờ yên bình lắm. Trong thời gian tới có lẽ tôi sẽ tạm xa rời showbiz để nghỉ ngơi.”

duong cam lynh tam thoi rut khoi showbiz de duong thai - 1

Dương Cẩm Lynh đi xế hộp sang trọng.

Dương Cẩm Lynh là một trong nữ diễn viên nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả nhờ vào các vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Tuy nhiên cô cũng là người vô cùng kín tiếng, và dè dặt khi chia sẻ chuyện đời tư. Lối ứng xử khôn khéo của Dương Cẩm Lynh khi chọn cách im lặng đối diện với scandal đã giúp cô nhận nhiều hơn nữa những tình cảm của khán giả.​

duong cam lynh tam thoi rut khoi showbiz de duong thai - 2

duong cam lynh tam thoi rut khoi showbiz de duong thai - 3

Nữ diễn viên chụp ảnh cùng Cao Thái Hà.  

duong cam lynh tam thoi rut khoi showbiz de duong thai - 4

duong cam lynh tam thoi rut khoi showbiz de duong thai - 5

Dù bầu bí hơn 5 tháng nhưng cô vẫn diện váy bó sát và đi giầy cao gót.  

duong cam lynh tam thoi rut khoi showbiz de duong thai - 6

Đồng nghiệp chúc mừng Dương Cẩm Lynh sắp lên chức mẹ.  

duong cam lynh tam thoi rut khoi showbiz de duong thai - 7

duong cam lynh tam thoi rut khoi showbiz de duong thai - 8

Cô quyết định rút khỏi showbiz một thời gian để dưỡng thai và sinh con.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.