Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu

Cùng xinh đẹp và thành đạt nhưng hai chị em họ Mai lại khác nhau ở điểm này.

Cùng xinh đẹp và thành đạt nhưng hai chị em họ Mai lại khác nhau ở điểm này.

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-1

Mai Phương Thúy có một em gái sinh năm 1993 tên là Mai Ngọc Phượng. Hoa hậu Việt Nam 2006 thường xuyên chia sẻ hình ảnh em gái trên trang cá nhân.

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-2

Ngọc Phượng sở hữu vẻ ngoài vô cùng nữ tính với gương mặt khả ái, làn da trắng và chiều cao 1,78m. 

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-3

Cũng như Mai Phương Thúy, Ngọc Phượng chịu khó cập nhật xu hướng thời trang mới và thường xuất hiện với hình ảnh vô cùng thời trang.

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-4

Cho dù là phong cách nữ tính sang chảnh hay thể thao năng động, Mai Ngọc Phượng vẫn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, thậm chí còn được nhận xét mặc ấn tượng hơn chị gái. 

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy tiết lộ em gái rất khỏe và có vấn đề là trực tiếp dùng vũ lực với cô. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-5

Cụ thể, Mai Phương Thúy cho biết: "Em gái sau bao năm vẫn khoẻ hơn bạn. Bạn không muốn nhưng nó đến nhà dùng vũ lực ốp bạn đi. Các bạn đừng gọi nó là em tôi, nó phải là Thanos mới đúng!", người đẹp hài hước ví von em gái với nhân vật trong phim siêu anh hùng.

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-6

Được biết, Mai Ngọc Phượng hiện chưa tham gia showbiz nhưng đã trở thành người đẹp đình đám trên mạng xã hội. Cô hiện đang kinh doanh riêng và rất thành công.

Không chỉ gây chú ý với nhan sắc và gu thời trang, Ngọc Phượng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình 4 năm hạnh phúc.

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-7

Cách đây ít ngày, Mai Phương Thúy đã chia sẻ thông tin về chuyện tình của em gái ruột. Người đẹp thổ lộ em gái mình và bạn trai vẫn là người trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp và mong mọi người ủng hộ để cả hai ngày càng hạnh phúc và thành công hơn.

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-8

Trên trang cá nhân, em gái Mai Ngọc Phượng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn trai sở hữu ngoại hình cao ráo, đẹp trai, rất xứng đôi vừa lứa.

Trái ngược với em gái, từ trước tới giờ Mai Phương Thúy chỉ công khai duy nhất người bạn trai đã mất mà cô yêu từ năm 17 tuổi.

Đường tình trái ngược của Mai Phương Thúy và em gái xinh đẹp không kém hoa hậu-9

Sau này một vài lần, cô được trông thấy sánh bên doanh nhân thành đạt hoặc trao nụ hôn tình tứ cho Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, đến nay thông tin về bạn trai thực sự của cô vẫn rất hiếm hoi.

Mai Phương Thúy từng tâm sự có ý định kết hôn trong năm 2019 vì hai bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm cô không thích nói trước vì sợ.... "bị đá trước khi thực hiện được".

Theo Dân Việt


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.