Dương Triệu Vũ: "Anh Hưng tán Mỹ Tâm vì Mỹ Tâm giống tôi"

Dương Triệu Vũ rất xúc động khi chia sẻ về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ rất xúc động khi chia sẻ về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.

Trong một buổi gặp mặt mới đây, Dương Triệu Vũ đã bày tỏ tình cảm và những thăng trầm của mình với người anh Đàm Vĩnh Hưng:

"Ở với nhau một thời gian dài như vậy sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn. Nhưng sau những mâu thuẫn đó tôi mới nhận ra mấu chốt của quan hệ này, là lúc nào cũng có sự nhân nhượng và yêu thương nhau. Khi có được yêu thương và nhân nhượng thì những thứ khác rất nhỏ bé. Vì thế, mâu thuẫn xảy ra sẽ tan biến sau vài tiếng.

Tôi không phải người mau quên, nhưng với anh Hưng, tôi bộc trực hơn bình thường, sau khi "lộng hành" thì lại quên. Chỉ có anh Hưng thương mình nên mình không quấy anh ấy làm gì.

Dương Triệu Vũ: Anh Hưng tán Mỹ Tâm vì Mỹ Tâm giống tôi - Ảnh 1.

Nếu thời gian quay trở lại, tôi muốn anh Hưng thành thật với mình nhiều hơn.Giống như khi tôi mới quen một người, tôi sẽ cho người đó 100% lòng tin. Nhưng một khi đã mất lòng tin thì không thể nào hồi phục được.

Tôi nghĩ mình đủ trưởng thành để biết được mọi thứ và tự quyết định nhưng anh Hưng lại nghĩ rằng, nếu không nói thật với tôi thì có sự áp đặt trong đó. Điều này làm tôi mất đi cảm giác làm chủ, khống chế cuộc sống.

Tôi và anh Hưng rất mê đồ ăn và hay ăn uống cùng nhau. Có thể anh Hưng tán Mỹ Tâm vì Mỹ Tâm và tôi quá giống nhau.

Về ca khúc Kết thúc để bắt đầu sắp phát hành tới đây, đó là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, viết dựa trên câu chuyện của tôi và anh Hưng.

Mấu chốt của câu chuyện, là khi mình đang yêu thì mọi thứ rất tuyệt vời, nhưng khi đã đổ vỡ thì không muốn nhìn mặt người đó luôn.Nhưng phải làm sao để bỏ đi một người đã từng là cả thế giới với mình thì rất khó chấp nhận. Đó là mất mát không thể nào thay thế được.

Tuy nhiên, sau khi thời gian trôi đi, tất cả các vết thương đều có thể lành lặn lại. Khi nó lành lặn lại thì nên gạt bỏ cái tôi của mình đi để có thể chấp nhận nhau ở một cương vị khác.

Trong ba bài Cảm giác với một người khác, Kết thúc để bắt đầu, Cám ơn một niềm đau trong album phát hành online tới đây, chúng tôi chọn làm MV cho Kết thúc để bắt đầu vì nó là bài chủ đạo của album".

Theo Trí Thức Trẻ


Mỹ Tâm

Dương Triệu Vũ

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.