Dương Yến Ngọc lên tiếng về việc tình nhân của Thương Tín phá thai 5 lần

Dương Yến Ngọc vừa lên tiếng bày tỏ về chuyện bạn gái cũ của Thương Tín phá thai 5 lần. Theo cô, việc phá thai ít nhiều khiến Thương Tín bị ảnh hưởng và trả giá.

Dương Yến Ngọc vừa lên tiếng bày tỏ về chuyện bạn gái cũ của Thương Tín phá thai 5 lần. Theo cô, việc phá thai ít nhiều khiến Thương Tín bị ảnh hưởng và trả giá.

Thời gian gần đây, dư luận rất quan tâm đến việc nam nghệ sĩ Thương Tín cho ra mắt cuốn hồi kí "Một đời giông bão". Trong đó, Thương Tín tiết lộ điều gây sốc về cuộc đời, không né tránh khi nhắc lại nhiều mối tình. Trong đó có việc tình nhân của Thương Tín một thời là ca sĩ Hồng Nhung (một cô ca sĩ gốc Hoa) đi phá thai tới 4 -5 lần...

Trên trang cá nhân mới đây, Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng nhận định về việc tình nhân của Thương Tín phá thai. Cô bày tỏ rằng chưa từng đọc sách cũng như chưa bao giờ gặp Thương Tín, nhưng cô và người thầy của mình có đàm đạo về sự phá thai của những người phụ nữ xung quanh cuộc đời của chú Tín và tìm ra nguyên nhân.

Cô viết: "Hôm nay, mình và Thầy có đàm đạo về sự phá thai của những người phụ nữ xung quanh cuộc đời của chú Tín có ảnh hưởng như thế nào đến chú Tín thì mới giải đáp được 1 nguyên nhân: 'những người đàn ông có gương mặt chữ điền bao giờ cũng có nhiều bổng lộc của trời đất và điền sản thì đầy đủ' nhưng chú Tín về già lại không có được những điều đó chứng tỏ nghiệp lực của việc phá thai đã ít nhiều chú bị ảnh hưởng và trả giá".

Dương Yến Ngọc lên tiếng về việc tình nhân của Thương Tín phá thai 1

Dương Yến Ngọc chia sẻ về sự việc

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ quan điểm: "Thật ra, chúng ta khoan hãy phán xét chú Tín đã chia sẻ nhiều chuyện không nên chia sẻ. Mà chúng ta hãy mừng khi chú Tín cho ta những bài học sâu sắc để sửa chữa lỗi lầm của chính bản thân ta. Chú Tín đã sửa chữa sai lầm ở phút 89 rồi còn gì, đó là chú có 1 đứa con gái và 1 người vợ đồng cam đồng khổ với chú".

Dương Yến Ngọc lên tiếng về việc tình nhân của Thương Tín phá thai 0

Dương Yến Ngọc vừa ly hôn chồng và cô đã lấy lại tinh thần thoải mái

Dương Yến Ngọc lên tiếng về việc tình nhân của Thương Tín phá thai 3

Thương Tín từng có mối tình với "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My

Dương Yến Ngọc lên tiếng về việc tình nhân của Thương Tín phá thai 4

Cuốn hồi ký vừa ra mắt hồi cuối năm ngoái của Thương Tín

Dương Yến Ngọc lên tiếng về việc tình nhân của Thương Tín phá thai 2

Trải qua nhiều sóng gió, Thương Tín hiện đang sống bên vợ và con gái


Theo Gia đình VN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.