Duy Mạnh: ‘Tuấn Hưng muốn đánh hay dọa thì mời đến nhà’

Nếu Tuấn Hưng chọn cách im lặng thì Duy Mạnh lại liên tục đáp trả những câu hỏi của cư dân mạng khiến sự việc càng trở nên căng thẳng.

Nếu Tuấn Hưng chọn cách im lặng thì Duy Mạnh lại liên tục đáp trả những câu hỏi của cư dân mạng khiến sự việc càng trở nên căng thẳng.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao lùm xùm xoay quanh việc “đá xoáy” nhau trên mạng xã hội giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Khởi điểm của câu chuyện chính là dòng trạng thái đầy bức xúc của Tuấn Hưng: “Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông. Nhé!“.

Duy Manh – Tuấn Hưng từng thân thiết một thời…

Mặc dù không nói cụ thể về ai nhưng nhiều người cho rằng Tuấn Hưng đang bóng gió về đồng nghiệp Duy Mạnh. Bởi ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Kiếp đỏ đen cũng liên tục chia sẻ đường link bài hát do mình sáng tác nhưng được Tuấn Hưng thể hiện như Hãy về đây bên em, Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình… Chưa dừng lại đó, Duy Mạnh còn chú thích:  “Cám ơn ca sĩ đã thể hiện bài hát này nhé! Hát rất tuyệt vời!” hoặc “Hát hay thật! Đầy cảm xúc! Hát quá hay không chê vào đâu được”…

Mối quan hệ bất hòa giữa Tuấn Hưng – Duy Mạnh đã xảy ra từ cách đây vài năm. Khi đó, Duy Mạnh từng “đá xéo” Tuấn Hưng hát ca khúc của mình không xin phép rồi nói đàn em “ăn cháo đá bát”. Ở thời điểm, giọng ca Nắm lấy tay anh đã lên tiếng xin lỗi Duy Mạnh.

Tuấn Hưng

Ấy vậy mà gần đây sự việc lại trở nên ồn ào, thu hút sự quan tâm của dư luận mạnh mẽ. Tuy nhiên, sau dòng trạng thái lấp lưng cách đây ít ngày thì hầu như Tuấn Hưng đều giữ im lặng, không lên tiếng thêm bất kỳ điều gì. Trong khi đó, Duy Mạnh lại như người “châm ngòi nổ” khi thẳng thắn đáp trả những câu hỏi, bình luận của cư dân mạng.

Duy Mạnh liên tục chia sẻ đường link bài hát Tuấn Hưng.

Duy Mạnh mời Tuấn Hưng đến nhà nếu muốn đánh hay dọa nạt.

Mới đây, khi một tài khoản Facebook để lại bình luận dưới dòng trạng thái của Duy Mạnh với dấu hỏi lớn: “Khi nào xử Hưng hả anh Mạnh. Nghe danh anh bấy lâu trong giang hồ nể nhất là anh đó anh biết không. Thế mà Tuấn Hưng chả xem anh ra gì. Anh để nó yên sao anh“.

Ngay lập tức, nam ca sĩ đã đáp trả lại đầy đanh thép đẩy câu chuyện thêm căng thẳng: “Anh chưa hề xúc phạm ai 1 cách vô cớ hay dọa ai. Nhưng anh có nhà, có cửa. Anh chưa hề cay cú ai. Nó muốn đánh hay doạ anh thì anh mời đến nhà anh… Anh sẽ mời nó ăn cơm và anh xin lỗi nó. Bảo nó là nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải doạ dẫm đánh người. Chẳng có 1 thằng nghệ sĩ nào trên thế giới đe đánh người mà trở thành 1 nghệ sĩ thực thụ được em nhé“.

Có vẻ Duy Mạnh vẫn chưa muốn dừng ồn ào với Tuấn Hưng lại?

Theo Sao Star

Tuấn Hưng

Duy Mạnh

Giọng ca Nắm lấy tay anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.