Elly Trần tung ảnh lộ thân hình gầy guộc trơ xương, fan bất ngờ

Không biết do chỉnh sửa quá đà hay tụt cân không phanh mà thân hình Elly Trần bỗng tong teo thế này khiến fan bị sốc.

Không biết do chỉnh sửa quá đà hay tụt cân không phanh mà thân hình Elly Trần bỗng tong teo thế này khiến fan bị sốc.

elly tran tung anh lo than hinh gay guoc tro xuong, fan bat ngo hinh anh 1

Elly Trần khoe bức ảnh diện trong váy ngủ sexy, tuy nhiên trông đôi vai gầy trơ xương của cô khiến nhiều fan bất ngờ

Cũng là mẹ hai con, nhưng nếu như Hà Tăng ngày càng quyến rũ, gợi cảm thì Elly Trần lại gầy tong teo hơn hẳn trước kia. Sau khi sinh con lần 2, Elly Trần vẫn rất chăm chia sẻ hình ảnh của mình cùng hai nhóc tỳ đáng yêu nhưng dường như Elly Trần đang bị sút cân "nghiêm trọng". Vóc dáng vẫn "đầy đủ" những đường cong chữ S, vòng 1 nở nang, vòng eo con kiến thắt chặt, hông quả táo gợi cảm nhưng tổng thể lại rất gầy, thậm chí nhìn còn tong teo. Đây chắc là thời điểm Elly Trần gầy nhất từ trước đến giờ.

elly tran tung anh lo than hinh gay guoc tro xuong, fan bat ngo hinh anh 2

Bức ảnh từ hồi mùa hè khoảng tháng 6 (ảnh trái) nhìn Elly Trần vẫn rất đầy đặn, còn bức ảnh mới đây nhất (ảnh phải) nhìn vóc dáng người đẹp trông gầy sọp đi khá nhiều.

Cách đây vài tháng, khi Elly Trần khoe dáng với bikini, nhìn đã thấy sự khác biệt rõ rệt. Một bên là vóc dáng căng tràn sức sống (ảnh trái), một bên lại gầy nhẳng (ảnh phải), dù vẫn nóng bỏng với những đường cong quyến rũ nhưng không hút mắt chút nào bởi thân hình gầy và xương xẩu.

elly tran tung anh lo than hinh gay guoc tro xuong, fan bat ngo hinh anh 3

Tay và chân của Elly Trần tong teo, bé xíu khi cô diện trong chiếc đầm ôm. Nhiều dân mạng cho rằng, Elly Trần đã quá lạm dụng chế độ chỉnh sửa ảnh nên trông cô bị biến dạng. Trước đó, không ít lần khán giả bị sốc về thân hình gầy gò của cô sau khi Elly Trần chỉnh sửa ảnh.

elly tran tung anh lo than hinh gay guoc tro xuong, fan bat ngo hinh anh 4

ưelly tran tung anh lo than hinh gay guoc tro xuong, fan bat ngo hinh anh 5

Trong chuyến công tác ở Huế, Elly Trần hào hứng chia sẻ ảnh ở hậu trường cho các fan xem trên trang cá nhân. Cô tươi tắn chụp ảnh wefie cùng những người bạn. Tuy nhiên, một số ảnh bị khán giả cho là 'quá ghê' vì hai cánh tay của Elly Trần như bị biến dạng, trông tong teo như da bọc xương. Không ít người cho rằng, nhìn những tấm ảnh này của Elly họ cảm thấy sợ.

Theo Dân Việt


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.