Em gái Angela Phương Trinh mắc lỗi nội y hệt chị mình 3 năm trước

Phong cách thời trang tai tiếng "để đời" của Angela Phương Trinh đã được cô em gái mình "tái hiện" một cách hoàn hảo.

Phong cách thời trang tai tiếng "để đời" của Angela Phương Trinh đã được cô em gái mình "tái hiện" một cách hoàn hảo.

Nếu như Angela Phương Trinh được ví von như một "bản sao" của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Vbiz thì cô em Phương Trang lại chính là "bản sao" của chị mình. Có điều, thay vì "chiêu trò" liên tục như Angela Phương Trinh thì Phương Trang lại đang chọn đường hướng "tái hiện" lại phong cách sexy có phần quá đà của cô chị từ vài năm về trước, trong thời kỳ còn đang gợi cảm một cách sốc nổi.

Tối qua (19/5), Phương Trang đã tạo nên sức nóng cho thảm đỏ một sự kiện công chiếu phim với bộ cánh xuyên thấu để lộ tất-tần-tất nhưng gì bên trong, ngoại trừ phần nhạy cảm nhất được che đậy bởi hai miếng dán ngực hình bông hoa.


Phong cách thời trang khoe nội y cực sốc của em gái Angela Phương Trinh

Chẳng mấy nhiều thời gian cũng có không ít người ngờ ngợ rằng, lối chơi trội với váy áo này đã được Angela Phương Trinh áp dụng "thành công" từ hẳn 3 năm trước. Khi ấy, miếng dán ngực bông hoa chất liệu không được mềm mại hiện rõ ràng sau lớp áo màu nude bó sát mỏng manh đã tạo thành hình ảnh "để đời" cho Angela Phương Trinh.




Năm 2012, Angela Phương Trinh đã "khoe" nguyên hai miếng dán nhũ hoa hình bông hoa sau lớp áo thun mỏng tang màu da rất lộ liễu và phản cảm.


Và đến 2015 này, em gái Angela Phương Trinh lại "tái hiện" hình ảnh đầy tai tiếng của cô chị thông qua phong cách thời trang của mình.


Không chỉ là một "bản sao" của Angela Phương Trinh, Phương Trang còn thường xuyên mượn các món đồ thời trang của chị mình để xúng xính dự sự kiện.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.