Em trai Choi Jin Shil treo cổ tự vẫn

Báo chí Hàn Quốc đang xôn xao trước tin em trai của nữ diễn xấu số Choi Jin Shil, nam diễn viên Choi Jin Young, treo cổ tự tử vào trưa hôm nay.

Báo chí Hàn Quốc đang xôn xao trước tin em trai của nữ diễn xấu số Choi JinShil, nam diễn viên Choi Jin Young, treo cổ tự tử vào trưa hôm nay.

>>
 >>

Em trai Choi Jin Shil treo cổ tự vẫn
Choi Jin Young chọn cách từ giã cõi đời như chị gái mình.

“Choi Jin Young đã tự vẫn ngàyhôm nay. Hiện, xác của anh đã được chở đến một bệnh viện ở Seoul. Anh treo cổbằng chiếc dây điện tại căn hộ riêng của mình”, một nhân viên cho biết.

Choi Jin Young không xuất hiện trên truyền hình kể từ sau bộ phim cuối cùng củađài KBS, Is It Okay to Love, vào năm 2007. Nam diễn viên này cũng gặpmột số vấn đề rắc rối trong cuộc sống và công việc trước khi qua đời.

Em trai của Choi Jin Shil phải cùng mẹ chịu trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡnghai đứa cháu sau khi cô qua đời vào năm 2008. Thật bất ngờ khi anh chọn cách từgiã cuộc đời y như chị gái mình.

Mẹ anh và hai đứa con của Choi đã phải chứng kiến sự ra đi của hai chị em côtrong vòng hai năm liên tiếp.

Theo Em trai Choi Jin Shil treo cổ tự vẫn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.