Em trai Lâm Vinh Hải: 'Không ai thay thế được chị dâu'

Trên trang cá nhân, Vinh Hán khen ngợi vợ cũ của quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" là giàu đức hy sinh và không ai có thể thay thế được.

Trên trang cá nhân, Vinh Hán khen ngợi vợ cũ của quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" là giàu đức hy sinh và không ai có thể thay thế được.

Việc Lâm Vinh Hải ly hôn vợ sau 11 năm quen biết và công khai tình cảm với người mẫu Linh Chi trở thành tâm điểm của mạng xã hội những ngày qua. Ở thời điểm sự việc chưa có dấu hiệu lắng xuống, trên trang cá nhân, em trai Lâm Vinh Hải là Vinh Hán chia sẻ đoạn tâm sự khen ngợi tính cách, cũng như lối cư xử khéo léo của vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu.

Vinh Hán cho biết anh và chị dâu sống chung nhà hơn 6 năm nay. Mặc dù cả hai ít khi nói chuyện, cũng như không tâm sự với nhau, chỉ đơn giản gặp nhau gật đầu chào nhưng giữa anh và chị dâu có mối quan hệ khá tốt đẹp. Anh khen ngợi vợ cũ Lâm Vinh Hải là chị dâu tuyệt vời mà anh tôn trọng, quý mến và không ai có thể thay thế.

Em trai Lam Vinh Hai: 'Khong ai thay the duoc chi dau' hinh anh 1
Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò với Linh Chi sau khi ly hôn Lý Phương Châu. Ảnh: FBNV.

“Mặc dù trên pháp lý không còn là như thế, nhưng riêng tôi thì quá khứ, hiện tại, hay tương lai chị vẫn là chị dâu tuyệt vời mà tôi thương, tôn trọng và cũng là duy nhất, không bất kỳ một ai thay thế được”, anh viết trên trang cá nhân.

Vinh Hán chia sẻ điều mà anh yêu mến nhất ở chị dâu là đức hy sinh chứ không phải là những món đồ đẹp, thức ăn ngon, hay việc Lý Phương Châu đưa cả nhà đi du lịch. Sau cùng, anh muốn giữ mối quan hệ thân thiết như trước đây với vợ cũ của anh trai.

Đoạn chia sẻ của em trai Lâm Vinh Hải nhận được nhiều lượt “like” cũng như bình luận sôi nổi từ mạng xã hội. Nhiều bạn bè của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu bày tỏ sự tiếc nuối khi cặp đôi chia tay. Họ tiếc cho mối tình 11 năm và sự hy sinh của Phương Châu dành cho Lâm Vinh Hải.

Theo Zing


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu

Lâm Vinh Hải ly hôn vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.