Fan xôn xao tin Phi Thanh Vân tiếp tục "dính" bầu dù mới sinh con

Mới đây, Phi Thanh Vân lấp lửng trước nghi án lại 'dính' bầu dù mới sinh con. Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng cô.

Mới đây, Phi Thanh Vân lấp lửng trước nghi án lại 'dính' bầu dù mới sinh con. Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng cô.

Tối 26/4, Phi Thanh Vân bất ngờ tổ chức sinh nhật đón tuổi 34 trước một ngày khi được chồng Bảo Duy ngỏ ý. Buổi tiệc vô cùng ấm cúng diễn ra tại một phòng Karaoke nằm ở khu vực quận 5, TP.HCM. "Bà mẹ một con" xuất hiện trẻ trung với đầm đen ngắn sau sinh được 3 tháng.

Ông xã hôn Phi Thanh Vân đắm đuối trong tiệc sinh nhật 8
Phi Thanh Vân dính nghi án mang bầu lần 2 dù mới sinh con chưa lâu

Tuy nhiên, chính thân hình khá "mũm mĩm" cùng chiếc váy đen rộng khiến fan của Phi Thanh Vân "xôn xao" cho rằng cô có dấu hiệu của việc mang thai lần 2 dù mới sinh con khoảng 3 tháng. Khi được hỏi về việc này, cô trả lời: "Có con là lộc trời cho, nên nếu Vân tiếp tục mang bầu thì đó quả là điều hạnh phúc to lớn. Hạnh phúc có con không chỉ riêng đối với Vân mà còn đối với nhiều phụ nữ khác. Thông thường, những điều mà bản thân một người khó giấu nhất là khi yêu, khi say và khi… mang thai (cười)".

Phi Thanh Vân mang bầu lần 2 0

Phi Thanh Vân trả lời "lấp lửng" khiến nhiều người càng nghi ngờ

 Ông xã hôn Phi Thanh Vân đắm đuối trong tiệc sinh nhật 1
Cô cho biết con cái là lộc trời cho, nếu có thật thì sẽ rất hạnh phúc

Chính kiểu trả lời khá "lấp lửng" của người đẹp càng khiến người hâm mộ hoang mang. Rất nhiều fan đã lên tiếng chúc mừng Phi Thanh Vân, bởi ai cũng biết cô từng khá vất vả trong đường con cái. Tuy nhiên, cũng có nhiều người nghi ngờ, bởi mới chỉ sinh con khoảng 3 tháng, để mang thai được lần 2 là rất khó. Hiện tại, Phi Thanh Vân vẫn chưa có câu trả lời chính xác về sự việc này.

Phi Thanh Vân mang bầu lần 2 1
Bình luận của cư dân mạng, bên cạnh những lời chúc mừng thì có không ít ngườinghi ngờ về sự việc.

Theo T.My (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.com)

Phi Thanh Vân

mang bầu lần thứ 4

sinh con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.