'Gái quê' Lê Thúy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn như ngôn tình

Từng bị chê bai về ngoại hình nhưng đến nay Lê Thúy vẫn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng điển trai.

Từng bị chê bai về ngoại hình nhưng đến nay Lê Thúy vẫn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng điển trai.

Lê Thúy là một chân dài trưởng thành từ chương trình Vietnam's Next Top Model. Với gương mặt góc cạnh, chiều cao lý tưởng, cô nhanh chóng có được chỗ đứng riêng trong làng mẫu. Đặc biệt, Lê Thúy còn trở thành "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ngoài thành công trong sự nghiệp, Lê Thúy còn khiến nhiều người ghen tỵ khi nên duyên với một người chồng điển trai. Cặp đôi quen nhau qua sự "mai mối" của ca sĩ Mai Tiến Dũng và ca sĩ Tóc Tiên. Tuy nhiên ở thời điểm công khai chồng sắp cưới, Lê Thúy bị nhiều người "ném đá" khi cô có phần kém sắc hơn Khải An. Ngoài ra, nhiều người cho rằng, Khải An đến với Lê Thúy chẳng qua chỉ là một chiêu trò PR. Đứng trước những điều tiếng không hay, người mẫu Lê Thúy đã dần chứng minh rằng mọi người đã sai bằng cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn.

Dù cả hai đều bận rộn nhưng Lê Thúy và chồng luôn hướng về nhau. Sự quan tâm, chia sẻ mà cặp đôi dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, cặp đôi còn cùng nhau đi du lịch, tập thể hình. Giận hờn có, nhưng Lê Thúy luôn biết xoa dịu những điều đó bằng tình yêu lớn dành cho chồng. Mới đây, chân dài này không quản ngại đường xa đến để mừng sinh nhật ông xã. Ngoài lời chúc mừng sinh nhật, Lê Thúy cũng mong năm tới cả hai có thể chào đón con đầu lòng.

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 5

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 2

Lê Thúy chúc mừng sinh nhật chồng

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 4

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lê Thúy bên người chồng điển trai

Khải An điển trai, hiền lành nhưng cũng từng vướng nghi án đồng tính. Tuy nhiên, Lê Thúy vẫn mặc kệ những lời đồn đại từ phía dân mạng. Khi Lê Thúy bị nhiều người gièm pha, Khải An đã lên tiếng bảo vệ: "Theo tôi, Thuý đã là 'công chúa' từ trước khi gặp tôi rồi. Và nếu nói về nhan sắc thì đối với tôi, Thuý có nhiều nét đẹp mà nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt không thể có được từ ngoại hình đến tính cách. Lúc gặp Thuý là thời điểm tôi mới từ Mỹ về Việt Nam. Tôi không biết về sự nổi tiếng của Thuý nên chúng tôi đến với nhau rất tự nhiên, không áp lực".

Ngoài ra, Khải An không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với "một nửa" trên trang cá nhân. Những câu nói đậm chất "soái ca" của Khải An gửi đến vợ như: "Đi đâu chẳng được, chỉ cần đi cùng nhau thôi", "Yêu em lắm, có biết không?", "Thích đi sự kiện, vì mỗi lần đi là được có hình đẹp với vợ"...

Chồng Lê Thúy luôn ủng hộ vợ trên con đường sự nghiệp. Không khó để bắt gặp chân dài Lê Thúy được chồng "tháp tùng" đi dự sự kiện. Hơn nữa, anh còn rất thân thiết với các đồng nghiệp của vợ. Sau khi kết hôn, Lê Thúy không bị mờ nhạt mà vẫn xuất hiện ở những show thời trang lớn, nhỏ cũng một phần nhờ sự động viên và ủng hộ từ "một nửa".

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 3

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 6

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 7

Khải An thường dành lời "có cánh" cho vợ

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 9

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 0

Khoảnh khắc bình yên của vợ chồng Lê Thúy

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 0

Chồng Lê Thúy "tháp tùng" vợ đi dự sự kiện.

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 2

Khải An cũng rất thân thiết với đồng nghiệp của Lê Thúy

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 8

Hai vợ chồng Lê Thúy cùng nhau đi tập thể hình

Lê Thúy cũng rất may mắn khi được bố mẹ chồng cưng chiều, coi như con ruột. Cô thường cùng gia đình chồng đi ăn, du lịch. Nhiều lần, mẹ chồng còn ra tận sân bay để tiễn con dâu đi diễn. Khi nói về bố mẹ chồng, Lê Thúy biết: "Gia đình anh An muốn tạo điều kiện để tôi dành thời gian phát triển công việc riêng. Từ ngày làm dâu nhà anh, tôi được bố mẹ chồng cưng chiều lắm, vì gia đình toàn con trai và rất mê có con gái. Mẹ anh lúc nào cũng lo lắng cho sức khỏe của tôi nên hay mua đồ ăn để con dâu tẩm bổ. Những tối rảnh rỗi, mẹ còn tự may cho tôi vài bộ đồ ngủ. Bố chồng thì khỏi bàn, cưng con dâu như thể tôi còn đang đi học. Mỗi khi con dâu đi công tác xa, bố còn cho tiền, bắt tôi cầm theo y như bố mẹ ruột vẫn làm. Tôi thấy mình may mắn khi được bố mẹ chăm lo như con ruột".

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 1

Vợ chồng Lê Thúy hạnh phúc 1

Người mẫu Lê Thúy được bố mẹ chồng quý mến


Theo GĐVN

Lê Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.