Gặp nhiều thị phi, nhưng năm qua mấy ai thành công được như Hari Won?

Có thể nói, năm vừa qua, Hari Won là một trong những cái tên nghệ sĩ nữ được nhắc nhiều nhất trong showbiz Việt.

Có thể nói, năm vừa qua, Hari Won là một trong những cái tên nghệ sĩ nữ được nhắc nhiều nhất trong showbiz Việt.

Ồn ào liên tục

Thành công và được yêu mến khi tham gia Cuộc đua kỳ thú bởi hình ảnh một cô gái Hàn Quốc nói tiếng Việt lơ lớ nhưng rất đáng yêu  và hài hước, Hari Won tham gia showbiz với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, ban đầu cô khá mờ nhạt. Nhiều người chỉ biết cô là bạn gái của Tiến Đạt. Chính vì vậy, khi thông tin cô chia tay người yêu 9 năm khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Càng ngỡ ngàng hơn khi sau đó, Hari Won bị lộ ảnh ôm hôn Trấn Thành trên phố buổi tối. Khi đó, dù Trấn Thành đã đứng ra bênh vực Hari và khẳng định 2 người đến với nhau vì tình yêu, sau khi Hari đã chia tay Tiến Đạt thì nữ ca sĩ người Hàn vẫn không khỏi bị "ném đá".

gap nhieu thi phi, nhung nam qua may ai thanh cong duoc nhu hari won? - 1

gap nhieu thi phi, nhung nam qua may ai thanh cong duoc nhu hari won? - 2

Từ khi công khai, tình yêu của Trấn Thành và Hari liên tiếp dính ồn ào

Trong quá trình yêu Trấn Thành, từng hành động nhỏ của cả hai đều bị săm soi. Từ cách cả hai vô tư thể hiện tình cảm ở chốn công cộng, đút thức ăn cho nhau, hôn nhau trước mặt mọi người... Trấn Thành và Hari đều bị dư luận cho là quá phản cảm, không phù hợp. Thậm chí, cả hai còn bị nghi ngờ là có clip "nóng".

Trong công việc, Hari cũng không tránh khỏi rắc rối. Tháng 3/2016, Hari Won lần đầu xuất hiện cùng người yêu trên sóng truyền hình trong chương trình "Vietnam’s Got Talent". Tại đây, Hari diễn áo dài trắng và trình diễn bài hát "Sài Gòn đẹp lắm". Tuy nhiên, sau khi màn trình diễn được tung lên Youtube, Hari nhận về nhiều lời phê bình về giọng hát và phong cách trình diễn. Theo đó, không chỉ bị quên động tác vũ đạo, nữ ca sĩ còn bị cho rằng có giọng hát chênh, phô, phát âm không rõ chữ khiến người nghe khó chịu.

Không chỉ vậy, việc cô được công bố trở thành giám khảo trong chương trình "Biến đổi hoàn hảo", vị trí ngang hàng với bạn trai và danh hài Chí Tài đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của dư luận. Bởi nhiều người cho rằng, Hari chưa đủ "tầm" để có thể ngồi ghế nóng và nhận xét về những thí sinh khác.

gap nhieu thi phi, nhung nam qua may ai thanh cong duoc nhu hari won? - 3

Những ồn ào còn tiếp tục đeo bám Hari khi tháng 8 vừa qua, Ngô Kiến Huy đăng tải lên trang cá nhân status tố cáo nữ ca sĩ đi trễ nhiều giờ liền khiến đoàn phim thất thoát mấy tỉ đồng và đạo diễn muốn làm lớn chuyện. Ngay sau đó, Vy Oanh cũng chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài kể chi tiết sự việc mà chính cô là người trong cuộc. Nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc vì không chỉ trễ giờ mà thái độ làm việc "trên mây" của Hari đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến lịch trình làm việc của cô. "Bà mẹ một con" còn cho rằng "căn bệnh" này của giọng ca người Hàn có lẽ là do chịu ảnh hưởng từ chính bạn trai cô - Trấn Thành.

Không dừng lại ở đó, trong chuyến đi lưu diễn cùng Trấn Thành ở Mỹ, Hari chia sẻ những khó khăn mình gặp phải nơi đất khách xứ người rằng cô chỉ mang theo 300 USD bên người theo sự gợi ý của bạn trai. Tuy nhiên, vì bạn trai bất ngờ không thể đi cùng nên nữ ca sĩ không đủ tiền chi tiêu và quần áo để mặc. Ngay lập tức, cô bị dư luận cho là "sống bám" , dựa dẫm vào người yêu.

Nỗ lực làm việc để khẳng định vị trí

Trước những ồn ào liên tục đến với mình, Hari không biết làm gì hơn là chỉ biết làm việc thật chăm chỉ. Cô chạy show liên tục. Bên cạnh đó, không ngừng đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc có chất lượng. Năm 2016, Hari là một trong số các ca sĩ liên tiếp ra mắt MV. Sau ca khúc Anh cứ đi đi gây sốt, cô tiếp tục trình làng MV đẹp cả trong ca từ và hình ảnh là Làm sao để yêu. Những ngày cuối năm, nữ ca sĩ lại tiếp tục tung ra MV Cuối cùng anh cũng đến. Mỗi MV cô đều đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh, trang phục để chứng tỏ sự nghiêm túc với nghề.

gap nhieu thi phi, nhung nam qua may ai thanh cong duoc nhu hari won? - 4

Hari Won liên tiếp giành giải thưởng âm nhạc năm qua

Đặc biệt, những ngày cuối năm, Hari Won liên tiếp đón nhận tin vui khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để đoạt giải thưởng Ca khúc pop/rock được yêu thích nhất với ca khúc Anh cứ đi đi. Trước đó một ngày, cô vừa chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân khi bất ngờ nhận giải thưởng Top 20 bài hát xuất sắc nhất năm 2016. Đây là thành công bất ngờ nhưng đầy xứng đáng với những nỗ lực của Hari trong thời gian qua.

Và đám cưới ngôn tình, xóa tan mọi nghi ngờ về tình yêu "không đúng thời điểm"

Vào đúng Giáng sinh năm vừa qua, Hari Won làm đám cưới với Trấn Thành. Trong lễ cưới, Trấn Thành liên tiếp khiến những người có mặt rơi nước mắt vì chia sẻ chân thành dành cho cô dâu Hari Won. Có thể nói, hôn lễ của cả hai là cái kết đẹp, khép lại bao sóng gió mà họ đã nắm tay đi qua trong suốt hành trình yêu nhau gần một năm nay. Trải qua 10 tháng, gặp nhiều ồn ào, nhưng cuối cùng, Hari Won vẫn thành công và hạnh phúc. Và đám cưới của cô chính là chiếc chìa khóa mở ra một cánh cửa mới mà ở đó, cô được mọi người chúc phúc, công nhận  bởi tình yêu chứ không phải bất cứ bất cứ điều gì khác. 

gap nhieu thi phi, nhung nam qua may ai thanh cong duoc nhu hari won? - 5
gap nhieu thi phi, nhung nam qua may ai thanh cong duoc nhu hari won? - 6

Theo Khám Phá

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.