Gia đình Trường Giang nói gì về món quà "hai hũ củ kiệu" danh hài tặng Nam Em?

Tuy không đề cập đến scandal của Trường Giang, nhưng bố và anh trai của danh hài đã nhắc đến "hũ củ kiệu muối" - vật phẩm khiến Nam Em sa vào lưới tình đang được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Tuy không đề cập đến scandal của Trường Giang, nhưng bố và anh trai của danh hài đã nhắc đến "hũ củ kiệu muối" - vật phẩm khiến Nam Em sa vào lưới tình đang được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Câu chuyện ồn ào của  Trường Giang và Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một trong những chi tiết thu hút cộng đồng mạng nhất trong diễn biến drama phức tạp này chính là "vật phẩm tình yêu" - hũ củ kiệu muối mà Trường Giang dành tặng Nam Em nhân dịp sinh nhật. Nhiều cư dân mạng hóm hỉnh đùa rằng đây là "tuyệt chiêu của Trường Giang khiến các người đẹp sa vào lưới tình".

Gia đình Trường Giang nói gì về món quà hai hũ củ kiệu danh hài tặng Nam Em? - Ảnh 1.

Chi tiết củ kiệu muối được cư dân mạng nhiệt tình xào nấu.

Về phía Trường Giang, anh vẫn một mực giữ thái độ im lặng trước những sóng gió. Liên lạc với anh trai kiêm quản lý của Trường Giang nhưng người này khéo léo từ chối trả lời những thông tin liên quan. Tuy nhiên, trên Facebook anh của Trường Giang lại bất ngờ đăng tải cuộc đối thoại giữa mình và bố về hũ củ kiệu muối - món quà dân dã đang chiếm spotlight mạng xã hội.

Theo đó, anh trai Trường Giang kể rằng vừa nhận được điện thoại của bố ruột dưới quê. "Ba gọi điện hỏi: Ủa củ kiệu nhà mình làm ngon lắm hả con, mà sao báo đăng nhiều vậy? - Dạ ngon ba, nhưng năm nay hủ nào xuất xưởng ba nhớ kiểm duyệt dùm, chỉ tặng nam không tặng nữ". Dưới phần bình luận nhiều bạn bè để lại lời khen củ kiệu muối nhà danh hài "Mười khó" làm rất ngon, anh trai Trường Giang không quên đáp lời đây là đặc sản được sản xuất hàng loạt và liên tục quanh năm.

Gia đình Trường Giang nói gì về món quà hai hũ củ kiệu danh hài tặng Nam Em? - Ảnh 2.

Anh trai kiêm quản lý của Trường Giang chia sẻ cuộc đối thoại giữa mình và bố về món đặc sản củ kiệu muối.

Gia đình Trường Giang nói gì về món quà hai hũ củ kiệu danh hài tặng Nam Em? - Ảnh 3.

Khi được đạo diễn Phương Điền hỏi khéo, anh trai Trường Giang chỉ trả lời ngắn gọn: "Có gì đâu mà giải quyết!".

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nhã Phương

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.