Giả Tịnh Văn bị đồng tính

Thiếu gia Tôn Chí Hạo cho biết vợ chồng anh ly dị không phải chỉ vì bất đồng trong cuộc sống hôn nhân mà vì Tịnh Văn có quan hệ với người phụ nữ khác.

Thiếu gia Tôn Chí Hạo chobiết vợ chồng anh ly dị không phải chỉ vì bất đồng trong cuộc sống hôn nhânmà vì Tịnh Văn có quan hệ với người phụ nữ khác.

Chí Hạo vô cùng mất mặt khi Giả Tịnh Văn sống cùng anh nhưng vẫn lén lút đilại cùng một người phụ nữ nổi tiếng ở Đài Loan có tên Khổng Thanh Bình.Thanh Bình có thân hình mập mạp và mái tóc chải gọn, là người giao thiệprộng.

Cô khá thân thiết với nhữngnữ minh tinh nổi tiếng của Đài Loan và Hong Kong. Việc thấy Khổng Thanh Bìnhhay đi lại với nữ giới khiến nhiều người nghi ngờ giới tính của cô.

Giả Tịnh Văn bị đồng tính
Tôn Chí Hạo nghi ngờ vợ đồng tính...

Tháng 7/2009, báo chí gặp GiảTịnh Văn hẹn ăn trưa và nói chuyện khá vui vẻ với Khổng Thanh Bình. Sau khinhững bức ảnh của “nàng Mị Nương” được đăng trên báo, Tôn Chí Hạo nghi ngờngay vợ mình là người đồng tính. Chuyện này chính thức được lôi ra trước báogiới sau khi hai người chia tay.

Hiện, vụ ly hôn giữa Giả TịnhVăn và Tôn Chí Hạo đang trở thành tâm điểm của xứ Đài. Chí Hạo yêu cầu khoảnphí bồi thường lên tới 26 triệu Đài tệ cho bốn năm chung sống.Hành động này của thiếu gia họ Tôn làm cho mốiquan hệ giữa hai người thêm tồi tệ.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.