Giải mã nghi vấn Suzy và Lee Min Ho ở chung phòng khách sạn

Nhiều fan tới giờ vẫn còn thắc mắc chuyện gì đã xảy ra giữa Suzy (Miss A) và Lee Min Ho khi họ bước vào trong cùng một khách sạn.

Nhiều fan tới giờ vẫn còn thắc mắc chuyện gì đã xảy ra giữa Suzy (Miss A) và Lee Min Ho khi họ bước vào trong cùng một khách sạn.

Ngày hôm qua (23/3), tin tức hẹn hò của Suzy (Miss A) và Lee Min Ho đã đồng loạt được các trang báo đăng tải. Việc họ bước ra từ cùng một chiếc xe và cùng đi vào một khách sạn trong khoảng thời gian gần như nhau đã làm dấy lên nhiều nghi vấn. Nhiều ý kiến phỏng đoán hai ngôi sao đã ở chung phòng trong khách sạn đó.

Mới đây, bài viết mô tả ngắn gọn hành trình của Lee Min Ho từ Paris tới London đã lý giải những vướng mắc nói trên.
 
Ngày 10/3/2015, Lee Min Ho tới Paris để tham gia vào 1 buổi chụp hình. 5 ngày sau, anh tới London với mẹ và chị gái. Bên dưới là 2 bức hình của Lee Min Ho cùng gia đình được chụp bởi người hâm mộ tại nhà ga Gare du Nord.

 
Sau 3 ngày ở London, Lee Min Ho cùng mẹ và chị gái trở về Paris. Dưới đây là một bức ảnh của họ tại sân bay Charles de Gaulle.
 
Lee Min Ho tới London với mục đích là để du lịch cùng với các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng muốn gặp gỡ Suzy. Theo nguồn tin, Lee Min Ho đã ở cùng phòng khách sạn với mẹ và chị gái. Trong thời gian ở London, anh lái xe đưa Suzy đi dạo quanh thành phố.
 
Bên cạnh đó, theo thông tin do người trong cuộc vừa cung cấp, chính Lee Min Ho là người đã chủ động tiếp cận Suzy trước. Anh là người đã ngỏ lời mời Suzy đi chơi với mình. Và thời gian được tiết lộ là vào khoảng cuối tháng 1 và đầu tháng 2 năm nay.
 
Lee Min Ho là người chủ động tiếp cận Suzy
 
 Một người quen khác của Lee Min Ho chia sẻ: "Với tính cách của Lee Min Ho, thật khó để anh ấy chủ động tiếp cận Suzy trước vì anh ấy lo những gì mình làm sẽ ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực đến Suzy". Một người khác cho biết thêm: "Tôi nghĩ rằng họ thực sự cảm thấy ăn ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Họ đã rất thân thiết ngay sau lần gặp đó".
 

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.