Gian lận kinh doanh, vợ chồng Triệu Vy nộp phạt 2,1 tỷ đồng và bị cấm tham gia chứng khoán trong vòng 5 năm

Ngoài xử phạt hành chính, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong 5 năm. Hiện nữ diễn viên đang giữ im lặng trước thông tin gây bất lợi.

Ngoài xử phạt hành chính, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong 5 năm. Hiện nữ diễn viên đang giữ im lặng trước thông tin gây bất lợi.

Theo Sina đưa tin, nữ diễn viên nức tiếng xứ Trung là Triệu Vy và chồng Huỳnh Hữu Long có hành vi gian lận thị trường chứng khoán. Căn cứ trên bộ luật chứng khoán, Uỷ ban điều tiết chứng khoán Trung Quốc đã đưa ra hình phạt cảnh cáo, cải cách và chỉnh đốn lại công ty Long Vy của hai vợ chồng. Ngoài ra, cặp đôi cũng phải chịu phạt hành chính 600.000 NDT (2,1 tỷ đồng). Hơn hết, Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm.

Gian lận kinh doanh, vợ chồng Triệu Vy nộp phạt 2,1 tỷ đồng và bị cấm tham gia chứng khoán trong vòng 5 năm - Ảnh 1.

Triệu Vy và chồng bị cấm hoạt động trên thị trường chứng khoán

Phía Uỷ ban cho biết, công ty Long Vy vi phạm nguyên tắc công bố trong bộ luật, khi chưa chuẩn bị đủ tài chính đã đưa ra thông báo và xét duyệt thu mua công ty, trong khi không xác định được tình huống. Đôi vợ chồng sai phạm trong việc chuyển nhượng cổ phần, làm giả số liệu kinh doanh, thành lập công ty ma. Hành vi này gây ra nhiễu loạn thị trường, là sai lầm nghiêm trọng đối với người làm đầu tư.

Thông tin này đang được cư dân mạng Trung Quốc nhiệt tình quan tâm. Tuy nhiên, Triệu Vy và công ty giữ im lặng trước sự việc.

Gian lận kinh doanh, vợ chồng Triệu Vy nộp phạt 2,1 tỷ đồng và bị cấm tham gia chứng khoán trong vòng 5 năm - Ảnh 2.

Thông cáo của Uỷ Ban Điều tiết chứng khoán

Gian lận kinh doanh, vợ chồng Triệu Vy nộp phạt 2,1 tỷ đồng và bị cấm tham gia chứng khoán trong vòng 5 năm - Ảnh 3.

Triệu Vy giữ im lặng trước sự việc

Theo Trí thức trẻ


Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.