Giật mình khi biết Quang Tèo giàu đến vậy

Tài năng và chăm chỉ lao động nghệ thuật, ở tuổi 54, nghệ sĩ Quang Tèo đã có cho mình những tài sản giá trị mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tài năng và chăm chỉ lao động nghệ thuật, ở tuổi 54, nghệ sĩ Quang Tèo đã có cho mình những tài sản giá trị mà nhiều bạn bè, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Nghệ sĩ Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang. Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Năm 1986, Quang Tèo bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Đoàn kịch nói Quân đội.

Tới nay, anh đã giữ lon Thượng tá và giành nhiều huy chương, giải thưởng cao quý. Tự nhận mình rất chịu khó đi diễn ngoài để kiếm thêm, Quang Tèo là người đầu tiên mua ô tô trong giới nghệ sĩ miền Bắc. Anh sở hữu 1 căn nhà nhỏ ở trung tâm Hà Nội và 1 trang trại rộng cả ngàn mét.

Giật mình khi biết Quang Tèo giàu đến vậy - Ảnh 1.

Nhà riêng 35m2 ở Hà Nội

Gia đình Quang Tèo hiện đang sống tại căn nhà nhỏ với diện tích khiêm tốn tại Hà Nội. Đây là nơi anh trở về bên vợ con sau mỗi ngày dài làm việc mệt mỏi.

Không gian tuy không rộng nhưng được vợ chồng Quang Tèo bài trí khá hài hòa, khoa học. Nội thất bên trong mang phong cách đơn giản, mộc mạc đậm chất Quang Tèo.

Giật mình khi biết Quang Tèo giàu đến vậy - Ảnh 2.

Là người nghệ sĩ, Quang Tèo biết cách làm cho cuộc sống của mình trở nên thú vị ngay trong chính ngôi nhà nhỏ bé.

Anh dành một góc trên sân thượng để làm không gian thư giãn sau mỗi show diễn. Màu xanh của thảm cỏ nhân tạo kết hợp cùng bộ bàn ghế gỗ màu trắng tạo cảm giác thư thái, bình yên giữa thành phố ồn ào.

Giật mình khi biết Quang Tèo giàu đến vậy - Ảnh 3.

Quang Tèo cũng chia sẻ thú vui giản dị là chăm sóc những khóm rau được trồng trong hộp nhựa. Danh hài cho đây là một công việc thú vị để tạo thêm cảm hứng trong công việc và có nguồn thực phẩm sạch cho gia đình.

Được biết, bà xã Quang Tèo rất chịu khó. Tuy vậy, anh không nỡ để vợ vất vả mưu sinh nên luôn giành phần làm kinh tế trong gia đình. Chịu khó đi diễn rồi tích cóp, Quang Tèo mua được ô tô và ổn định nhà cửa sớm nhất trong số những danh hài miền Bắc.

Nhà vườn 1000m2 nuôi chim công, cá sấu

Giật mình khi biết Quang Tèo giàu đến vậy - Ảnh 4.

Không kém cạnh Giang Còi, Quang Tèo cũng ‘tậu’ riêng cho mình khu nhà vườn rộng rãi với nhiều cây xanh và chăm nuôi những con vật yêu thích. ‘Trang trại’ của Quang Tèo cách Hà Nội chừng 30km và được chính anh thiết kế, giám sát xây dựng theo ý tưởng và sở thích của mình.

Tại đây, Quang Tèo ‘phủ xanh’ không gian bằng rất nhiều cây cảnh, cây ăn quả. Anh đặt nhiều bộ bàn ghế đá, xích đu làm nơi nghỉ chân tận hưởng bóng mát và sự trong lành của thiên nhiên.

Theo lời Quang Tèo, anh coi đây như một ‘cái kho’ tích trữ những thứ mình yêu thích. Cứ mỗi lần đi diễn xa, thấy cái gì thú vị là anh lại sắm về, trưng bày tại khu nhà vườn 1000m2.

Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Quang Tèo đều trở về đây để ngắm nhìn những thứ mình yêu thích, sưu tập.

Giật mình khi biết Quang Tèo giàu đến vậy - Ảnh 5.

Không chỉ ngập tràn màu xanh, nhà vườn của Quang Tèo còn là nơi sinh sống của nhiều vật nuôi thú vị. Gà đông tảo, chim chóc, công và thâm chí cả cá sấu đêu về ‘tề tựu’ tại nơi đây.

Anh luôn tự tay chăm sóc những thú nuôi mỗi khi rảnh rỗi và coi đó là niềm hạnh phúc giản dị giữa cuộc sống xô bồ.

Giật mình khi biết Quang Tèo giàu đến vậy - Ảnh 6.

Quang Tèo chia sẻ trên Trí Thức Trẻ cuối năm 2015 rằng sau này khi công việc thư thái hơn hoặc đã về già, anh sẽ chuyển hẳn về đây sống để tận hưởng bầu không gian yên tĩnh, thư thái hiếm khó này.

Theo Vietnament


Quang Tèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.