Giật mình trước điều kỳ lạ xảy ra nhiều lần ở cả đám tang Minh Thuận và Wanbi Tuấn Anh

Điều bí ẩn xảy ra trong đám tang của Minh Thuận cũng trùng khớp với đám tang Wanbi Tuấn Anh cách đây vài năm.

Điều bí ẩn xảy ra trong đám tang của Minh Thuận cũng trùng khớp với đám tang Wanbi Tuấn Anh cách đây vài năm.

Những ngày này, showbiz Việt bị bao phủ bởi một không khí trầm buồn, ảm đạm khi chứng kiến sự ra đi của nghệ sĩ Minh Thuận. Hàng trăm bạn bè, đồng nghiệp khắp đã có mặt để tiễn đưa anh về với cõi vĩnh hằng. Trong không khí tang thương và thấm đẫm nước mắt, người thân và bạn bè đến dự đám tang đều chú ý đến một vài sự kiện kì lạ trong tang lễ hai ngày qua.

Theo lời kể thì vào buổi tối, khi mọi người đang ngồi khá đông quanh nhà tang lễ thì bỗng dưng khu vực này bị mất điện đến hai lần trong khi những chỗ khác thì không có vấn đề gì. Thợ sửa nhanh chóng đến để kiểm tra lại, thế nhưng vừa sáng 15 phút thì lại mất điện và lần mất kéo dài đến hơn nửa tiếng

. Lần này, mẹ nuôi của Minh Thuận không gọi thợ điện nữa mà trực tiếp vào khấn bên quan tài của cố nghệ sĩ. Vừa bước ra thì đèn lập tức sáng trở lại và sau đó không hề gặp thêm sự cố nào nữa.

dam tang minh thuan blogtamsu (1)Trong đám tang Minh Thuận, có hai lần mất điện

dam tang minh thuan blogtamsu (2)

Người nhà Minh Thuận phải thắp hương khấn thì mới có điện trở lại

Điều kì lạ và bí ẩn này khiến nhiều người nổi da gà và thầm nhớ lại chi tiết tương tự trong đám tang cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh cách đây vài năm. Khi tang lễ Wanbi đang diễn ra vào buổi sáng, căn nhà anh bỗng dưng bị mất điện đến 2 lần trong khi nhà hàng xóm vẫn bình thường.

Lần đầu tiên, mẹ nam ca sĩ vội vã chạy lại gần quan tài vì sợ “Bi có điều gì khó chịu” và phát hiện ra cổ áo anh bị dây một vài vết bẩn. Tuy nhiên, gia đình không thể thay trang phục khác cho anh vì đã làm liệm nên mọi người thắp hương khấn vái, xin rằng “Bi chịu khó mặc tạm, vì giờ không thay đồ cho Bi được nữa”. Thế mà như nghe được lời cầu nguyện, căn nhà bất ngờ có điện trở lại.

Lần thứ 2, người nhà Wanbi cũng đến gần quan tài để xem xét thì y như rằng phát hiện ra vật thể lạ trên nắp quan tài của chàng ca sĩ trẻ. Khi chiếc hộp nhỏ được nhấc lên điện lại vụt sáng trong sự kinh ngạc của mọi người xung quanh.

dam tang minh thuan blogtamsu (3)

Đám tang Wanbi cũng có xảy ra sự cố kì lạ này

dam tang minh thuan blogtamsu (4)

Tuy có thể đó cũng là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng với gia đình, bạn bè Minh Thuận và Wanbi thì những chi tiết lạ lùng, không lời giải đáp này khiến họ tin rằng linh hồn người đã khuất vẫn còn tồn tại xung quanh trước khi về với cõi vĩnh hằng.

Theo TT/ Một thế giới

Wanbi Tuấn Anh

ca sĩ Minh Thuận

Minh Thuận

Minh Thuận qua đời

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.