Giật mình với vẻ khác lạ của "Em bé Hà Nội" Lan Hương

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy khuôn mặt khác lạ của NSND Lan Hương trong 1 bức ảnh nghệ sĩ chụp cùng đồng nghiệp.

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy khuôn mặt khác lạ của NSND Lan Hương trong 1 bức ảnh nghệ sĩ chụp cùng đồng nghiệp.

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của "Em bé Hà Nội" Lan Hương. Trong ảnh NSND Lan Hương trang điểm mắt khá đậm, để tóc mái ngố cười rạng rỡ bên diễn viên Quốc Tuấn. "Người đẹp không tuổi" Lan Hương trông thực sự khác lạ với phong cách này và nhiều người nhận xét họ không còn nhận ra đây là "Em bé Hà Nội" ngày nào.


Giật mình với vẻ khác lạ của "Em bé Hà Nội" Lan Hương 1
Hình ảnh mới nhất của NSND Lan Hương


Cô bé gốc Hà Nội - Lan Hương bước chân vào sự nghiệp diễn xuất từ khi lên 10 và gây dấu ấn khó phai trong lòng khán giả với vai diễn ấn tượng trong phim Em bé Hà Nội. Đến năm 15 tuổi “cô bé Ngọc Hà” mới thi tuyển vào khoa Sân khấu của Nhà hát tuổi trẻ và theo đuổi nghiệp sân khấu từ đó tới giờ. Cô còn được khán giả biết đến với nhiều vai diễn trong các vở kịch lớn và các bộ phim truyền hình như Những người sống quanh tôi, Trần Thủ Độ… Với những cống hiến trong điện ảnh và sân khấu, nghệ sĩ Lan Hương đã được công nhận với danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân từ năm 44 tuổi.

Giật mình với vẻ khác lạ của "Em bé Hà Nội" Lan Hương 2
NSND Lan Hương là 1 trong những người đẹp không tuổi của điện ảnh Việt


Ở tuổi 52, nghệ sĩ Lan Hương trở thành diễn viên trụ cột của Nhà hát Tuổi trẻ và đang có trong tay một đoàn kịch Thể nghiệm của Nhà hát này. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng đầu tiên, hiện cô đang hạnh phúc viên mãn bên người chồng, đạo diễn nổi tiếng Tất Bình, người bạn đời bên cạnh nghệ sĩ Lan Hương hơn 30 năm trời. 
 
Theo H.T / Trí Thức Trẻ

Bình luận