Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu

Trong khi Midu gây dựng hình ảnh ngoan hiền thì Ngọc Trinh lại thành công nhờ hình tượng gợi cảm nhưng 2 mỹ nhân 8X này đều khiến người khác “ngả mũ” vì khả năng kiếm tiền của mình.

Trong khi Midu gây dựng hình ảnh ngoan hiền thì Ngọc Trinh lại thành công nhờ hình tượng gợi cảm nhưng 2 mỹ nhân 8X này đều khiến người khác “ngả mũ” vì khả năng kiếm tiền của mình.

Sự nghiệp thành công theo 2 hướng khác biệt

Midu (tên thật là Đặng Mỹ Dung) sinh năm 1989 và lớn lên trong một gia đình có bố là công an. Không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp như thiên thần mà Midu còn có thành tích học tập đáng nể. Cô từng là Á khoa trường Đại học Kiến trúc, thủ khoa trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 1.

Năm 2007, Midu giành được ngôi vị quán quân trong cuộc thi “Hot V-teen”. Đây cũng là thành công để cô khởi đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ngoài tham gia hoạt động nghệ thuật như diễn viên, người mẫu, stylist, MC… cô còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh. Người hâm mộ khi nhắc đến Midu luôn nhớ tới hình ảnh một “gái ngoan” trong showbiz Việt.

Cũng sinh năm 1989 nhưng Ngọc Trinh lại là con út trong một gia đình có 4 anh chị em. Mẹ cô qua đời từ khi cô còn vài tháng tuổi nên gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Ngọc Trinh sống với mẹ kế và sớm phải lăn lộn kiếm tiền. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng chuẩn, cô gái 8X này nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt lúc 15, 16 tuổi.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 2.

Ngọc Trinh từng giành phụ cuộc thi “Hoa hậu trang sức”. Năm 2005, cô tham gia “Siêu mẫu Việt Nam” và đạt giải “Người đẹp ăn ảnh”. Có thể nói năm 2011 là năm đáng nhớ với Ngọc Trinh khi cô trở thành “Hoa hậu Việt Nam Quốc tế” được tổ chức tại California, Mỹ. Cũng từ đây cô nhận được sự chú ý đặc biệt của báo giới và người hâm mộ.

Ngọc Trinh còn được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y” vì thường xuyên có những bộ ảnh gợi cảm khoe cơ thể nóng bỏng. Ngoài làm người mẫu, cô còn đóng phim, làm MC và thể hiện nhiều tài năng như ca hát, nhảy múa.

Đường tình duyên dính tới “đại gia” của 2 mỹ nhân 8X

Midu làm nhiều người bất ngờ khi công khai mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Phan Thành, người sở hữu dàn siêu xe có giá trị lên tới trăm tỷ. Hai người đã có lễ đính hôn lãng mạn vào cuối năm 2014. Sau ngày đính hôn, Midu dường như rút khỏi làng giải trí và lặng lẽ góp mặt bên cạnh Phan Thành.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 3.

Tưởng chừng cuộc tình sẽ có cái kết đẹp thì tin đồn Phan Thành ngoại tình với “hot girl 17 tuổi” Thúy Vi xuất hiện làm dậy sóng cộng đồng mạng. Hiện tại, Midu và Phan Thành đã “đường ai nấy đi”.

Ngọc Trinh tỏ ra khá cởi mở đối với chuyện tình cảm. Cô từng trải qua cuộc tình kéo dài 8 năm với một đại gia khét tiếng. Dù bị chỉ trích là kẻ thứ 3 nhưng “Nữ hoàng nội y” không hề cảm thấy hối hận với mối tình này. Tuy nhiên cô đã kết thúc với vị đại gia này khi 2 người gặp trục trặc trong mối quan hệ.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 4.

Khoảng 10 tháng sau khi chia tay tình cũ, cuối tháng 12 năm ngoái Ngọc Trinh đã tìm thấy tình yêu mới. Dư luận không khỏi xôn xao khi biết cô đang hẹn hò với tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều. Ông đang định cư ở Mỹ và sở hữu khối tài sản kếch xù. Mặc dù hơn Ngọc Trinh 45 tuổi nhưng vị đại gia này tỏ ra rất yêu chiều và hiểu Ngọc Trinh. Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy 3 tháng bên nhau, tỷ phú 72 tuổi chính thức tuyên bố chia tay người tình 27 tuổi với lý do "ngọn gió tình yêu đã tắt".

Đọ tài sản “khủng” đáng ngưỡng mộ của Midu và Ngọc Trinh

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 5.

Vốn sinh ra trong một gia đình có điều kiện ở Sài Gòn nên Midu từ nhỏ đã có cuộc sống sung túc. Ngôi nhà Midu sống cùng với bố mẹ khá rộng rãi với nhiều cây xanh nằm trong một con phố gần trung tâm thành phố.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 6.

Gần đây, Midu còn dẫn bố mẹ đi mua thêm 3 căn nhà chung cư. Cô tiết lộ rằng việc mua nhà dịp cuối năm 2016 với mục đích để đầu tư.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 7.

Hiện tại Ngọc Trinh đang sống ở căn penhouse có diện tích 200 mét vuông với nội thất sang chảnh tại một chung cư cao cấp. Giá trị của căn nhà lên tới 20 tỷ đồng.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 8.

Không chỉ chăm lo hạnh phúc riêng, Ngọc Trinh còn xây cả căn nhà mới cho mẹ kế của mình.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 9.

Bằng chính khả năng của mình, Midu tự sắm chiếc xe ô tô có giá hơn 1 tỷ đồng.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 10.

Còn Ngọc Trinh lại sở hữu một con xe có trị giá 8 tỷ đồng.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 11.

Một góc nhỏ nơi để quần áo, túi xách và giày dép của Midu cho thấy cô rất đầu tư cho diện mạo của mình. Những đồ hiệu của các hãng Dior, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo… với nhiều mức giá khác nhau đều có trong tủ đồ của cô.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 12.

Có lẽ Midu không thể sánh bằng Ngọc Trinh về mặt mua sắm bởi tủ đồ của Ngọc Trinh có tới hàng trăm bộ váy áo, giày dép, túi xách, trang sức của các thương hiệu đẳng cấp thế giới.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 13.

Có những lần Ngọc Trinh đi shopping tiêu tốn đến hơn 1 tỷ đồng.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 14.

Midu hái ra tiền nhờ tham gia quảng cáo, đóng phim, làm đại sứ thương hiệu game…

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 15.

Ngọc Trinh có thâm niên vào người mẫu nội y. Cô cũng là gương mặt được nhiều tựa game yêu thích. Có lần chân dài này khoe cô kiếm được 600 triệu đồng trong 2 ngày chụp ảnh quảng bá game. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng tham gia nhiều quảng cáo, đóng phim và thu nhập của cô thừa sức để cô có một cuộc sống giàu có, sung túc.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 16.

Ông bầu Khắc Tiệp từng tiết lộ Ngọc Trinh không bao giờ ký hợp đồng dưới 10.000 USD.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 17.

Midu hiện tại đang sở hữu 2 cửa hàng kinh doanh thời trang. Hoạt động kinh doanh tốt đem lại lợi nhuận lớn cho cô mỗi tháng.

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 18.

Năm 2012, Ngọc Trinh mở spa làm đẹp riêng

Giàu có như “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh mà cũng phải nể phục khối tài sản của hotgirl Midu - Ảnh 19.

Không chỉ có spa làm đẹp mà Ngọc Trinh còn có thương hiệu thời trang riêng có mặt tại cả miền Nam lẫn miền Bắc.

Dẫu có xuất thân khác nhau, con đường đi khác nhau, song dường như hot girl ngoan hiền Midu cũng sở hữu một khối tài sản khổng lồ đáng mơ ước không thua kém gì nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Theo Trí Thức Trẻ

Midu

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.