Giàu như Ngọc Trinh cũng có lúc phải mua hàng thiếu nợ Trà Ngọc Hằng

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vì thích những mẫu đồ do Trà Ngọc Hằng bán nhưng vì không mang theo tiền nên đành phải mua nợ.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vì thích những mẫu đồ do Trà Ngọc Hằng bán nhưng vì không mang theo tiền nên đành phải mua nợ.

Giàu như Ngọc Trinh cũng có lúc phải mua hàng thiếu nợ Trà Ngọc Hằng-1Giàu như Ngọc Trinh cũng có lúc phải mua hàng thiếu nợ Trà Ngọc Hằng-2
Tối qua (11/8), Trà Ngọc Hằng khai trương cửa hàng thời trang thứ 3. Xuất hiện bên "cô nàng siêu vòng 3" Milan Phạm, Trà Ngọc Hằng bước ra từ chiếc xế hộp nổi bật, thu hút sự chú ý của người dân xung quanh

Giàu như Ngọc Trinh cũng có lúc phải mua hàng thiếu nợ Trà Ngọc Hằng-3Giàu như Ngọc Trinh cũng có lúc phải mua hàng thiếu nợ Trà Ngọc Hằng-4
Ngọc Trinh không thể vắng mặt trong ngày khai trương của Trà Ngọc Hằng. Trong khi bà chủ họ Trà chọn cho mình một thiết kế có tông trắng tinh tế kết hợp khuyên tai to bản thì cô bạn thân lại vô cùng sexy khoe lưng trần cuốn hút. Người đẹp "Vòng eo 56" tự tin lấy khăn làm áo vô cùng quyến rũ.  
 


Clip Ngọc Trinh mua đồ "thiếu nợ" Trà Ngọc Hằng

Giàu như Ngọc Trinh cũng có lúc phải mua hàng thiếu nợ Trà Ngọc Hằng-5
Đặc biệt vì quá thích một chiếc quần trong shop của Trà Ngọc Hằng nhưng vì không mang theo tiền, "nữ hoàng nội y" đã phải mua "thiếu nợ" và hứa trả tiền sau. 

Giàu như Ngọc Trinh cũng có lúc phải mua hàng thiếu nợ Trà Ngọc Hằng-6Giàu như Ngọc Trinh cũng có lúc phải mua hàng thiếu nợ Trà Ngọc Hằng-7
Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui khi thấy người bạn thân dồn sức kinh doanh nhưng vẫn không quên nghệ thuật. Vừa qua, Trà Ngọc Hằng đã gây chú ý với dự án "Khi mẹ làm cha" cùng các ca khúc nhạc phim ấn tượng. Hiện tại, cô cũng đang trong giai đoạn chuyển động phần 2 của phim ngắn này.

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh

Trà Ngọc Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.