Giữ đúng lời hứa với fan, Mỹ Tâm xuống đường “đi bão” ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Hết nhảy nhót tưng bừng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23, Mỹ Tâm lại xuống phố hòa vào dòng người để chung vui cùng các cổ động viên Việt Nam.

Hết nhảy nhót tưng bừng ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23, Mỹ Tâm lại xuống phố hòa vào dòng người để chung vui cùng các cổ động viên Việt Nam.

Hòa chung không khí vui tươi cả nước ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23, hàng triệu cổ động viên bất kể ai bất kể ngành nghề đã đổ xuống đường hô vang hai tiếng Việt Nam. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng thích thú truyền tay nhau hình ảnh Mỹ Tâm hòa cùng dòng người.

"Họa mi tóc nâu" đứng trong xe của mình cầm lá cờ Việt Nam tung bay phấp phới, hòa chung một trái tim với triệu người dân khắp mọi miền Tổ quốc. Mọi người không khỏi thích thú trước hình ảnh này của nữ ca sĩ Họa Mi. Đúng như lời hứa của mình trước đó, nữ ca sĩ cùng bạn bè đã đổ ra đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng lịch sử.


Mỹ Tâm xuống phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

Giữ đúng lời hứa với fan, Mỹ Tâm xuống đường “đi bão” ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam - Ảnh 3.

Cô giơ cao ngọn cờ Tổ quốc và liên tục hò reo phấn khích cùng đám đông.

Nói là làm, Mỹ Tâm đã giữ đúng lời hẹn với người hâm mộ khi thông báo trên trang cá nhân rằng sẽ "đi bão" để ăn mừng cho chiến thắng của nước nhà. Trước đó, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bật cười khi đăng clip nhún nhảy phấn khích trước bàn thắng quá ngoạn mục của đội nhà.

Theo Trí thức trẻ


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.