Giữa lúc tin đồn yêu đương đang lan mạnh, Gil Lê bất ngờ tuyên bố yêu Miu Lê giữa phố đi bộ đông người

Sau tin đồn bất hòa với Chi Pu, Gil Lê cũng được cho là đang trong hành trình tìm kiếm người mới. Mặc dù tất cả chỉ dừng lại ở mức độ nghi án nhưng cũng đủ để công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Gil Lê và Miu Lê.

Sau tin đồn bất hòa với Chi Pu, Gil Lê cũng được cho là đang trong hành trình tìm kiếm người mới. Mặc dù tất cả chỉ dừng lại ở mức độ nghi án nhưng cũng đủ để công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Gil Lê và Miu Lê.

Dù chưa một lần chính thức thừa nhận nhưng mối quan hệ “trên mức tình bạn” gần đây giữa Gil Lê và Miu Lê luôn là chủ đề nóng được giới showbiz bàn tán xôn xao. Mới đây nhất, fan cặp đôi Gil – Miu đã một phen đứng ngồi không yên khi Gil Lê bất ngờ tuyên bố yêu giọng ca Anh đang nơi đâu, ngay giữa đường sách quận 1 đông người qua lại.

Theo đó vào tối hôm qua 4/4, trong show truyền hình có Gil Lê làm host và Hồ Quang Hiếu làm khách mời, Gil Lê không may không để thua Hồ Quang Hiếu một game nhỏ. Theo thông lệ chương trình, người thua phải chịu hình phạt được đưa ra bởi người thắng. Và hình phạt đầy ẩn ý được Hồ Quang Hiếu đưa ra cho Gil Lê là chạy ra đường và hét lớn: "Gil Lê yêu Miu Lê nhiều lắm".
 


Clip Gil Lê nói yêu Miu Lê

Hành động chịu phạt vô cùng đáng yêu này của Gil Lê đã làm cộng đồng mạng dậy sóng bởi từ lâu, mối quan hệ giữa Gil Lê và Miu Lê đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Trước đó, hai người từng bị bắt gặp đi cùng nhau trong một siêu thị tại Thái Lan. Không lâu sau đó, chính Miu Lê đăng tải hình ảnh cô cùng Gil Lê tại đất nước Chùa Vàng. Cùng tham gia chuyến du lịch ngắn ngày này còn có sự góp mặt nhóm bạn thân thiết của hai người.


Hình ảnh được một cư dân mạng chia sẻ


Chuyến đi của Miu Lê - Gil Lê còn có sự có mặt của "cô giáo Khánh"


Các “thánh soi” mạng xã hội còn phát hiện nhiều chi tiết trùng hợp đáng ngờ khi Gil bất ngờ follow Instagram cá nhân của Miu Lê


Đồng thời, Miu Lê cũng có động thái tương tự khi nhấn like page chính thức của Gil Lê


Cả hai còn từng bị bắt gặp bên nhau ngoài phố và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Tất cả điều này là khởi nguồn cho nghi vấn tình cảm của 2 nghệ sĩ trẻ.

Sau tin đồn bất hòa với Chi Pu, Gil Lê cũng được cho là đang trong hành trình tìm kiếm người mới. Mặc dù tất cả chỉ dừng lại ở mức độ nghi án nhưng cũng đủ để công chúng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Gil Lê và Miu Lê. Nhiều lần xuất hiện tình cảm cùng nhau cộng thêm "lời tỏ tình" trực tuyến của Gil Lê càng khiến người hâm có cơ sở để kỳ vọng vào cặp đôi "Song Lê" trong tương lai.


Gil Lê

Miu Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.